Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những điều cần lưu ý khi kết hợp trang sức

Bạn trông sẽ vô cùng tuyệt vời không chỉ bởi quần áo và giày dép, tôi chắc chắn rằng bạn biết điều đó. Trên thực tế, ngay cả những trang phục tốt nhất cũng có thể nhìn chỉ trung bình khá nếu không có những phụ kiện đi kèm phù hợp, thậm chí cả những bộ trang phục đắt tiền lấp lánh thì nhìn cũng chỉ như những thứ rẻ tiền khi một người muốn thể hiện mọi người bởi những sự hào nhoáng bên ngoài hơn là nhu cầu về trang phục. Vì thế kết hợp phụ kiện, trang sức đá quý với trang phục luôn là một điều quan trọng. Bài viết dưới đây là một số ý tưởng và quy tắc mà bạn cần lưu ý khi kết hợp.

Phối hợp kim loại
Bạc, vàng, vàng đỏ - tất cả chúng có thể phối hợp với nhau, vì thế đừng ngại thử nghiệm và kết hợp những thứ kim loại bạn có với nhau cho đến khi bạn tìm được một sự kết hợp bạn ưng ý nhất. Bạn có thể đeo tất cả các vòng đeo tay của bạn cùng một lúc hoặc đeo pha trộn các chiếc nhẫn của bạn theo cách mà bạn chưa từng làm trước đó bao giờ. Đôi lúc bạn cũng cần kiểm tra xem có mảnh nào bạn đã lãng quên từ lâu và có thể được tái sử dụng trong một phong cách hợp thời trang và hoàn toàn mới không nhé.

Kết hợp dây chuyền của bạn

Khi nói đến dây chuyền, phần nhiều trong đó chắc chắn là hoàn hảo. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đeo nhiều hơn một chiếc vòng cổ và thậm chí là chúng có thể không giống nhau về chiều dài hay màu sắc. Trên thực tế, có rất nhiều cách mà bạn có thể kết hợp các dây chuyền lại với nhau, và phong cách của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Kết hợp chuỗi ngọc trai của bạn cho một vẻ cổ điển, kết hợp kim loại, da và đá quý cho phong cách boho hoặc kết hợp chuỗi vòng cổ với ren và trái tim cho phong cách hiện đại hơn. tham khảo những mẫu dây chuyền gắn đá quý quyến rũ tại Victoria Jewelry

Tô điểm thêm một số màu sắc và kết cấu

Bạn rất thích ngọc trai, nhưng cũng đừng quên trang sức đá quý thiên nhiên trong bộ sưu tập của bạn. Có một thứ bạn cần phải ghi nhớ, đó là không bao giờ có sự phù hợp giữa những đồ nữ trang rẻ tiền với những mảnh thật sự. Những viên đá thực sự, chúng trông sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp với cả kim loại vàng và bạc. Và điều duy nhất bạn cần để tâm đến đó là màu sắc và phong cách thời trang của bạn.
Dây chuyền mạ vàng trắng đính đá topaz thiên nhiên
Không nên đeo nhiều nhẫn lớn

Một chiếc nhẫn khổng lồ là một thứ vô cùng bắt mắt trong các loại trang sức, vì thế không thực sự cần thiết khi đeo nhiều hơn một chiếc. Bạn vẫn có thể đeo mỗi chiếc trên mỗi bàn tay nhưng trong trường hợp đó, bạn phải chắc chắn rằng những viên đá và phong cách của bạn phù hợp với nhau. Nếu bạn đeo quá nhiều, có thể sẽ làm mất điểm phong cách của bạn thậm chí có thể đẩy bạn vào nguy cơ dùng hàng giá rẻ, bất kể là chiếc nhẫn của bạn thực sự đắt tới cỡ nào. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể kết hợp nhẫn đá quý với vòng tay của bạn với "tone sur tone"

Vấn đề đối với trang phục của bạn

Nếu trang phục của bạn đã đính cườm hoặc xê-quin, sẽ không cần thêm bất kì trang sức nào khác. Hãy kết hợp các dây chuyền của bạn khi bạn muốn mặc một chiếc đầm cổ chữ V hoặc cao cổ, nhưng hãy lựa chọn một chiếc lắc tay nếu bạn mặc một chiếc váy với miếng đệm vai tô điểm.

Kim cương

Hiển nhiên, kim cương là người bạn tốt nhất của mọi cô gái nhưng bạn chắc chắn nên để chúng ở nhà. Như bạn thấy đấy, trang sức kim cương là rất thanh lịch và vì thế, chúng không thể chịu được quá nhiều sự thử nghiệm. Hãy đeo chiếc nhẫn đính hôn của bạn vào mọi lúc nhưng hãy giữ bông tai, vòng cổ, vòng tay kim cương cho những dịp đặc biệt, sự kiện trang trọng, lễ kỉ niệm quan trọng và tất cả những lần mà bạn chắc rằng bạn hoàn toàn ăn mặc chỉnh tề, trang trọng.

Sự sáng tạo

Nếu bạn có một chiếc nhẫn tuyệt đẹp mà bạn lại không đeo vì nó quá nặng, quá nhỏ hoặc quá lớn, bạn có thể đeo nó vào một chiếc dây chuyền và biến nó thành một mặt dây chuyền hoàn toàn phù hợp. Nếu bạn có một chiếc vòng cổ dài, bạn có thể đeo nó theo rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể thắt nút nó, gấp đôi nó hoặc thậm chí có thể đeo nó như một chiếc vòng tay. Một ví dụ khác rất đơn giản là mặt dây chuyền nhẹ cũng có thể được gắn vào những đôi bông tai vòng tròn để tăng thêm sự quyến rũ.

Trên đây là một số kinh nghiệm rút ra về cách kết hợp trang sức và phụ kiện. Chắc chắn rằng các bạn sẽ còn rất nhiều, rất nhiều những ý tưởng khác mới lạ và độc đáo hơn nữa. Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.