Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Những viên đá cho người mệnh kim

Mệnh Kim là nói tới mùa thu và sức mạnh. Mệnh kim đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Xét trên phương diện tích cực, kim là sự sắc sảo, cứng rắn, công bằng, minh bạch rõ ràng, đồng thời là sự truyền đạt thông tin và những ý tưởng đột phá. Xét trên phương diện tiêu cực, kim có thể là sự phá hủy, là hiểm họa và những ưu tư phiền muộn.

Người mệnh kim có những nét tính cách vô cùng đặc trưng: đó là độc đoán và cương quyết. Họ thường có tham vọng vô cùng lớn và luôn dốc lòng dốc sức để theo đuổi những tham vọng của mình. Họ cũng là những người có tư duy logic, sắp xếp và tổ chức công việc hiệu quả, luôn độc lập với suy nghĩ của mình và tự tìm niềm vui qua những thành quả của riêng họ. Họ cũng rất tự tin vào khả năng của bản thân, luôn nghiêm túc và không dễ dàng nhận sự giúp đỡ của người khác. Những điểm mạnh của người mệnh kim đó là mạnh mẽ, cuốn hút và trực giác tốt.  Những  mặt tiêu cực của người mệnh kim đó là cứng nhắc, quá nghiêm túc và hay sầu não.

Với những nét đặc trưng trong tính cách và con người của người mệnh kim, họ thường phù hợp với những công việc như: kinh doanh vàng bạc đá quý, khai thác mỏ, làm trong các ngành nghề kĩ thuật hoặc lắp ráp xe hơi.

Vậy những viên đá với màu sắc nào là phù hợp với người mệnh kim?

- tương sinh: đá màu vàng sậm, nâu đất, mắt hổ (màu hành thổ, bởi thổ sinh kim, đất sinh ra vàng bạc)
Đá phù hợp: đá thạch anh vàng

Dây chuyền đính đá thạch anh cho người mệnh kim

- tương hợp: đá bạc, trắng, vàng tươi, màu hành kim
Đá phù hợp: đá thạch anh vàng, zircon

Nhẫn đính đá zircon trắng cho người mệnh kim

- tương khắc: đá màu xanh lá cây (kim khắc mộc, dao chặt được gỗ)
Đá phù hợp: đá chrysosprase, peridot, zircon xanh

Dây chuyền đính đá peridot cho người mệnh kim

Nhẫn đính đá peridot cho người mệnh kim


Người mệnh kim không nên đeo những viên đá màu đỏ, hồng hoặc là tím bởi đây là những màu của hành hỏa, hỏa khắc kim, lửa sẽ thiêu đốt kim loại tan ra thành nước. Người ta cho rằng, người mệnh kim đeo đá mệnh hỏa trên người sẽ mang lại những điều không tốt, tán gia bại sản.

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.