Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Những gợi ý quà tặng cho các chàng ngày 8/3

8/3 sắp tới gần, các chàng hẳn là đang đau đầu với việc chọn lựa quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Một món quà thế nào vừa lung linh ngọt ngào, lại vừa ý nghĩa giá trị? Hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi dưới đây và đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn nhé.

Nhẫn đính đá topaz đôi waage – hai trái tim có cùng nhịp đập
Với màu xanh dương nhẹ nhàng, nhẫn đính đá topaz waage mang lại cho người đeo một vẻ dịu dàng mềm mại. Bên cạnh đó, nó còn là một sự thể hiện cho tình cảm và mong muốn của người tặng. Hai viên đá topaz đính trên mặt nhẫn được mài cắt tỉ mỉ xếp ngang, tượng trưng cho hai trái tim có cùng nhịp đập. Ngoài ra, topaz vốn đã được coi là viên đá của tình yêu đích thực và thành công, có sức mạnh bảo vệ, chống lại sự đố kị và những suy nghĩ đen tối khác.

Nhẫn đính đá topaz waage

Dây chuyền đính đá thạch anh vàng tournesol – mặt trời của anh
Không phải là viên đá biểu trưng cho tình yêu như những loại đá khác, thạch anh vàng mang trên mình một sự may mắn, tài lộc và phú quý. Với màu vàng ấm áp, thạch anh vàng mang lại cho người đeo và cả người chiêm ngưỡng một cảm giác thư thái dễ chịu, tạo nên hình ảnh một con người dễ gần, dễ mến. Dây chuyền đính đá thạch anh vàng tournesol được thiết  kế hình mặt trời tỏa nắng, mang ý nghĩa về một sự ấm áp, tuy nhỏ bé nhưng lại có một động lực lớn lao như lời muốn nói – em là mặt trời nhỏ bé của anh.


Dây  chuyền đính đá thạch anh vàng tournesol

Nhẫn đính đá garnet Flone – tình yêu cháy bỏng
Nếu bạn đang muốn tìm một món quà có thể thể hiện một cách rõ ràng nhất tình yêu cháy bỏng của mình dành cho người ấy, không gì tuyệt vời hơn chiếc nhẫn đá quý sang trọng Flone này. Đá garnet là biểu tượng của tình yêu cuồng nhiệt, đồng thời nó cũng là biểu trưng cho lòng chung thủy, niềm tin và sức mạnh. Truyền thuyết cho rằng đeo nhẫn gắn mặt đá garnet sẽ đem lại quyền thống trị cho chủ nhân của nó. Món quà này sẽ truyền tải tình yêu của bạn dành cho người ấy một cách rõ ràng nhất, anh thuộc về em.


Nhẫn đính đá garnet Flone

Nhẫn đính đá zircon tím lumineux – tình yêu chung thủy
Bạn đang băn khoăn không biết giãi bày sao về lòng chung thủy của mình với người ấy, đừng lo lắng, chiếc nhẫn đính đá zircon lumineux này sẽ giúp bạn. Đặc biệt được yêu quý ở Pháp, đá zircon mang trên mình nhiều công dụng chữa bệnh và những điều thần bí kì diệu khác. Với màu tím hoa oải hương cùng sự độc nhất vô nhị trong thiết kế, nhẫn đính đá zircon lumineux như một lời thề son sắt cho tình yêu chung thủy, trường tồn vĩnh cửu của người đem tặng.

Nhẫn đính đá zircon lumineux

Dây chuyền đính đá peridot gesschenk – em là hi vọng trong anh
Được tôn vinh là đá của mặt trời, peridot tượng trưng cho sức mạnh, tiếng tăm, khả năng sinh tồn và lòng bao dung nhân hậu của con người. Kết hợp giữa vàng cao quý và xanh lục hi vọng, dây chuyền đính đá peridot gesschenk là một món quà tuyệt vời cho dịp đặc biệt này, đặc biệt khi nó còn là viên đá kỉ niệm 16 năm ngày cưới. Nếu bạn muốn thông qua một món quà để nói với người ấy rằng “em là tình yêu, là ánh sáng, là niềm tin và hi vọng trong anh”, đây sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn.

Dây chuyền đính đá peridot gesschenk

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp đa dạng nhất, chúng tôi luôn cố gắng trong từng thiết kế với những chi tiết tỉ mỉ và nhỏ nhất. Chúc các bạn lựa chọn được một món quà phù hợp và ý nghĩa nhất dành cho người thân yêu của mình trong dịp 8/3 sắp tới nhé.

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.