Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Những viên đá dành cho người mệnh thủy

Hành thủy biểu trưng cho sự nhẹ nhàng và dịu dàng, để chỉ về mùa đông, cơn mưa và nước nói chung, dù là cơn mưa bụi lất phất hay là mưa bão lớn. Thủy có liên quan đến mọi thứ, là yếu tố thiết yếu để duy trì sự sống. Hành thủy là chỉ bản ngã, nghệ thuật và vẻ đẹp. Người hành thủy hầu hết dùng cách tiếp cận gián tiếp để đạt được mục tiêu. Mặc dù có sức mạnh tàn phá thô bạo (như những trận lũ lớn trong lịch sử) nhưng nước vẫn mang một vẻ đẹp dịu dàng mềm mại khi len lỏi qua từng kẽ hở của những chướng ngại vật. Xét trên phương diện tích cực, thủy nhẹ nhàng nuôi dưỡng cho sự sống của muôn loài. Xét trên phương diện tiêu cực, thủy là sự tàn phá, hao mòn và kiệt quệ.

Người mệnh thủy thường giao tiếp tốt, họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Với trực giác tốt và nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và rất giỏi trong việc thương lượng. Những người mệnh thủy luôn nhìn nhận sự việc theo quan điểm tổng thể bởi sự uyển chuyển và dễ thích nghi của họ.

Với những đặc trưng của riêng mình, người thuộc hành thủy tương đối phù hợp với các nghề như: tài chính ngân hàng, bảo hiểm, thương mại du lịch,…

Người hành thủy nên đeo đá với màu sắc nào?

- tương sinh: người thuộc hành thủy để được tương sinh thì nên đeo những loại đá màu trắng, vàng, bạc (màu thuộc hành kim, bởi kim sinh thủy, kim loại bị thiêu cháy sẽ tan ra thành nước)
Đá phù hợp: đá thạch anh vàng, zircon,

Nhẫn đính đá zircon trắng cho người mệnh thủy

Dây chuyền đính đá thạch anh vàng cho người mệnh thủy

- tương hợp: lưỡng thủy thành giang, để tương hợp người mệnh thủy nên đeo đá đen, xanh nước biển
Đá phù hợp: đá topaz

Nhẫn đính đá topaz cho người mệnh thủy

- tương khắc: đỏ, hồng, tím (hành hỏa, thủy khắc hỏa, nước dập được lửa)
Đá phù hợp: đá thạch lựu, thạch anh hồng, zircon hồng, tím

Nhẫn đính đá thạch anh hồng cho người mệnh thủy


Những người thuộc hành thủy không nên đeo những viên đá màu vàng sậm, nâu đất (đây là đá của hành thổ, đất chặn được nước lớn ở sông, nước biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất đá, cát, thổ chế ngự được thủy). nên người mệnh thủy không nên đeo đá của hành thổ, sẽ gây bất lợi. 

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.