Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Bật mí những bí kíp để chọn trang sức vô cùng dễ dàng

Trang sức tô điểm cho vẻ đẹp con người. Nhưng đôi khi, đứng trước quá nhiều món trang sức lộng lẫy, bạn lại vô cùng băn khoăn khi không biết nên chọn món trang sức nào cho phù hợp. Để có được những mẫu trang sức có chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng, nổi bật, bạn cũng cần tích lũy thêm cho mình những kiến thức cùng kinh nghiệm về lựa chọn trang sức và phân biệt được chất lượng vàng bạc để có thể chủ động tìm kiếm được món trang sức phù hợp với mình.

Chọn lựa trang sức vàng
Đối với những trang sức là nhẫn, vòng, hoa tai, các bạn không nên chọn loại có chi tiết quá mảnh vì dễ bị cong vênh, biến dạng. Những sản phẩm đính quá nhiều đá sẽ khó vệ sinh hơn nữa một số tác động từ bên ngoài dễ làm đá bị bong ra khi đó món trang sức của bạn sẽ không được đẹp và lung linh như ban đầu nữa. Bạn cũng cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn trang sức có họa tiết nổi, bởi trong quá trình bạn đeo dễ bị gãy hoặc bung một số chi tiết.

Khi lựa chọn trang sức vàng tây, nên chọn loại vàng 14k, 16k, 18k bởi màu vàng của các loại này sẽ thật hơn, độ mềm dẻo vừa phải, vàng nhỏ hơn 14k thường là loại pha nhiều đồng vì thế dễ cứng hơn so với các loại vàng trên 14k. Vì vậy, không nên chọn vàng từ 10k trở xuống vì loại này chủ yếu pha đồng, đeo một thời gian vàng dễ đổi sang màu đỏ, không còn nguyên chất vàng như mong muốn. Với vàng 24k trở lên, rất ít pha đồng nên màu sắc gần như vàng ta, tức là màu vàng khá tươi.

Vàng 18k

Chọn lựa trang sức bạc
Có một số loại bạc phổ biến như bạc Ý, bạc ta, bạc 925… Bạc ta nổi tiếng với độ mềm, dẻo và độ sáng nhưng chất bạc ta kiểu dáng không được phong phú như bạc Ý và bạc 925. Bạc ta được mọi người tin là trang sức có thể đeo để chống gió và được dùng rất phổ biến. Bạc Ý cứng hơn bạc ta, độ sáng và bóng cao hơn hẳn nhưng nhanh cũ hơn và giá trị cũng không cao như bạc ta. Bạc 925 là loại bạc pha đồng với 92,5% là bạc, loại này sáng bóng hơn bạc ta, cũng không nhanh cũ và xỉn màu như bạc Ý. Bạc 925 đặc biệt được nhiều người ưa chuộng làm trang sức thời trang hơn với những mẫu mã vô cùng đa dạng.

Dây chuyền bạc 925 mạ vàng trắng đính đá garnet

Chọn lựa trang sức để phù hợp với dáng người
Nếu bạn sở hữu một cần cổ thấp và bộ ngực lớn, ban nên chọn một chiếc vòng cổ thiết kế đơn giản, thanh mảnh, hạn chế chi tiết cầu kỳ, màu sắc phối hợp hài hòa, tránh những chiếc vòng nhiều màu sặc sỡ. Nên đeo vòng có độ dài ngang ngực, chất vòng thanh thoát sẽ tạo cảm giác cổ bạn dài hơn, cân bằng lại chiếc cổ thấp và ngực lớn.
Dây chuyền đính đá peridot đơn giản sang trọng

Với người cổ gầy và dài: Hãy lựa chọn vòng cổ to bản, ôm sát vào cổ, màu sắc sáng, như vậy có thể che đi phần nào xương cổ gầy đồng thời mang lại cảm giác gọn gàng, gia tăng chiều ngang, trông cổ bạn có vẻ đầy đặn hơn.

Còn nếu bạn sở hữu một chiếc cổ gầy và ngắn, hãy đeo một chiếc vòng cổ có độ dài vừa phải, hoặc dài ngang ngực, thiết kế nhiều dải vòng sẽ đem lại sự cuốn hút bất ngờ cho chiếc cổ xinh xắn của bạn đấy nhé.

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.