Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Những viên đá dành cho người mệnh thổ

Hành thổ chỉ về môi trường và nơi ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển những mầm non. Thổ cũng là nơi bắt đầu và kết thúc sự sống của mọi sinh vật.
Nếu bạn thuộc mệnh thổ thì bạn không được nhiều người biết đến bởi bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương của mình. Tuy nhiên, những phẩm chất đó cùng với bản lĩnh vững vàng lại khiến cho mọi người luôn đánh giá cao về bạn. Bạn còn là người đem lại sự hòa hợp giữa các thành viên trong nhóm một cách lặng lẽ, âm thầm, nhờ sự khôn khéo trong cư xử vốn là một đặc tính của hành Thổ.

Người thuộc mệnh Thổ là người thực tế nhất. Cuộc sống hằng ngày đối với bạn, không chỉ đơn giản là việc gì đến sẽ đến mà luôn được lên kế hoạch với những suy tính như điều gì cần phải làm và làm theo cách nào là tốt nhất. Bởi vậy, bạn luôn làm việc một cách nhanh chóng, rõ ràng và hiệu quả.

Với những đặc điểm và tính cách đặc trưng của mình, những người thuộc mệnh thổ thường phù hợp với các ngành nghề như: thợ ảnh, hàn xì, nấu nướng, luyện kim, diễn viên, nhân viên văn phòng hoặc làm kinh doanh liên quan đến các mặt hàng trên.

Theo thuyết âm dương ngũ hành, những người mệnh thổ hợp với những màu sắc như: đỏ, vàng, xanh lam, đen,… cụ thể là:

- tương sinh: người thuộc mệnh thổ muốn được tương sinh thì nên đeo những viên đá có màu đỏ, hồng, tím (màu thuộc hành hỏa, hỏa sinh thổ, mọi vật bị đốt cháy sẽ thành tro bụi, đất cát)
Đá phù hợp: đá thạch lựu, thạch anh hồng, zircon hồng, đỏ, tím

Nhẫn đính đá garnet cho người mệnh thổ
Nhẫn đính đá zircon hồng cho người mệnh thổ

- tương hợp: lưỡng thổ thành sơn, để tương hợp những người mệnh thổ nên đeo những viên đá có màu thuộc hành thổ như: nâu đất, vàng sậm (thổ)
Đá phù hợp: đá thạch anh vàng

Nhẫn đính đá thạch anh vàng cho người mệnh thổ

- tương khắc: đen, xanh nước biển (màu thuộc hành thủy, thổ khắc thủy)
Đá phù hợp: đá topaz

Dây chuyền đính đá topaz cho người mệnh thổ

Người thuộc hành thổ không nên đeo đá màu xanh lá cây (màu thuộc hành mộc, mộc khắc thổ, cây hút hết dinh dưỡng của đất)

Người ta cho rằng người thuộc hành thổ dùng đá màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, thậm chí còn có thể vướng phải những khó khăn về tài chính.

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.