Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Những mẫu trang sức đính đá 2016 khiến các nàng mê mẩn

Đá quý màu càng ngày càng phát triển cùng với nhu cầu mua trang sức đá quý ngày một tăng cao. Năm 2015 được coi là năm phát triển rực rỡ nhất của ngành trang sức đá quý từ trước tới nay. Những mẫu trang sức mới được thiết kế ngày một đặc biệt và mang theo vẻ sang trọng lộng lẫy cho người đeo nó. Cùng Victoria Jewelry điểm qua những mẫu trang sức đá quý được yêu thích nhất 2016 nhé.

Trang sức đính đá garnet
Đá garnet được biết đến là đá của tình yêu và kỉ niệm 2 năm ngày cưới, giúp làm phấn chấn tinh thần và khơi dậy lòng quả cảm, ý chí dẻo dai cùng sự tự tôn của người mang nó. Mang màu đỏ của sự mãnh liệt, ngoài là biểu tượng của lòng chung thủy, đá garnet còn là biểu tượng của niềm tin và sức mạnh. Nó được tin rằng có thể xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân của nó. 

Dây chuyền đính đá garnet 

Người xưa thường đeo vòng cổ garnet để điều trị bệnh sốt cao, viêm họng và đau đầu kinh niên. Người ta còn tin rằng đeo nhẫn đính đá garnet sẽ mang lại quyền thống trị cho chủ nhân của nó. Với một chiếc nhẫn garnet nhỏ xinh bên mình, các nàng hoàn toàn thể hiện được hết cá tính mạnh mẽ của mình trong đó nhé.

Nhẫn đính đá garnet thiên nhiên
Trang sức đính đá topaz
Mang màu xanh dương nhẹ nhàng, đá topaz được các cô nàng dịu dàng yêu thích hơn cả. Là viên đá của tình yêu đích thực và thành công, đá topaz có sức mạnh bảo vệ, chống lại sự đố kị và những ý nghĩ đen tối khác. Topaz còn được xem là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp xua tan nỗi buồn và bóng tối, kiềm chế những giận dữ trong tâm hồn.

Dây chuyền nữ đính đá topaz 

Nhẫn đính đá topaz thiên nhiên


Trang sức đính đá thạch anh vàng
Những món trang sức đính đá thạch anh vàng là những thứ luôn cuốn hút các cô nàng vui tươi, hoạt bát hơn cả. Được biết đến là viên đá tài lộc, viên đá kinh doanh may mắn, thạch anh vàng tượng trưng cho phú quý, giúp chủ nhân của nó kinh doanh đắt hàng và buôn bán tốt. Những cô nàng yêu quý màu đá này thường có nụ cười tỏa nắng ấm áp như ánh sáng của mặt trời.

Dây chuyền đính đá thạch anh vàng


Trang sức đính đá thạch anh hồng
Thạch anh hồng là niềm yêu thích không thể chối từ của các cô nàng lãng mạn. Mang màu hồng phấn tươi mịn, thạch anh hồng có thể được coi là biểu tượng của trái tim, của tình yêu, có tác dụng tốt với các bệnh ở hệ tim mạch và hệ thần kinh. Người ta tin rằng đeo đá thạch anh hồng trên người có thể loại trừ sự mệt nhọc ra khỏi cơ thể, tăng cường sự sáng tạo và đem lại tự tin cho chủ nhân. Ngoài ra thạch anh hồng còn giúp ngủ ngon, giảm stress, đồng thời giúp tăng thiện cảm của những người xung quanh với người đeo nó.


Nhẫn đính đá thạch anh hồng


Trang sức đính đá peridot
Đây là một loại đá tương đối mới mẻ với phần lớn những người đeo trang sức. Mang màu xanh lục phớt vàng đặc trưng, đặc biệt không tối vào ban đêm và vẫn nhìn được dưới ánh đèn, đá peridot là bùa hộ mệnh cho những người sinh tháng 8, đồng thời được tôn vinh là đá của mặt trời và đá kỉ niệm 16 năm ngày cưới. Sinh ra từ núi lửa, đá peridot tượng trưng cho sức mạnh, tiếng tăm, và lòng bao dung nhân hậu của con người. Kết hợp giữa màu vàng cao quý và xanh lục hi vọng, đeo trang sức đá peridot được cho là có thể giúp xua tan nỗi sợ hãi và đem lại cho người sử dụng nó đức tính ôn hòa cùng hôn nhân hạnh phúc, mĩ mãn.

Nhẫn đính đá peridot thiên nhiên


Trang sức đính đá zircon

Đặc biệt được yêu thích ở Pháp, ngoài những đặc trưng riêng về tính chất đá cũng như tính huyền bí của nó, đá zircon còn được người ta yêu mến bởi sự đa dạng trong màu sắc của nó. Một nguyên nhân khác là bởi tính phổ biến của nó. Đá zircon có mặt ở khắp mọi nơi trên trái đất, tuy nhiên nguồn đá zircon lớn và đẹp nhất lại nằm ở khu vực Đông Nam Á, chẳng hạn như Myanmar.

Nhẫn đính đá zircon 

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.