Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những cách bảo quản trang sức luôn sáng bóng

Trang sức gần như đã trở thành vật thân thiết nhất của chị em phụ nữ để tô điểm cho những nét đẹp của bản thân. Nhưng theo thời gian, nếu ta không bảo quản một cách cẩn thận, trang sức sẽ bị ngả màu, mất độ sáng bóng và không còn lung linh như ban đầu nữa. Vậy làm thế nào để bảo quản trang sức luôn sáng bóng?

Trước hết, điều bạn cần lưu ý đó là không nên đeo trang sức suốt 24/24h.
Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn giữ cho trang sức của bạn luôn được mới. Đối với sức khỏe, khi đeo trang sức đi ngủ, những chiếc vòng cổ hoặc nhẫn hoặc lắc tay có thể làm cản trở việc lưu thông của các mạch máu, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đối với trang sức, việc đeo trang sức liên tục mà không tháo ra có thể làm cho trang sức bám dính bụi và mồ hôi, làm mất độ sáng bóng của nó.

Thứ hai, có hộp đựng trang sức riêng.
Đồ trang sức của bạn khi tháo ra không nên vứt linh tinh mà cần để vào trong một hộp chuyên dụng. Bạn cần thiết kế cho mình một hộp đựng trang sức để khi tháo ra hoặc cần lấy để dùng thật tiện lợi và an toàn. Ngoài ra, một mảnh vải để bọc riêng các loại trang sức là một sự cần thiết. Bạn nên sắp xếp và cất giữ các loại trang sức khác nhau ở riêng những chỗ khác nhau, đặc biệt là với trang sức có đính đá quý để tránh bị xước đá hay sự cố nào khác.

Thứ ba, để trang sức tránh xa các loại hóa chất.
Các bạn cần để trang sức tránh xa những hóa chất độc hại hoặc có tính chất tẩy rửa hoặc ăn mòn mạnh. Để thực hiện điều này, tốt nhất là khi đi tắm, giặt hay nấu nướng bạn đều nên tháo trang sức ra cất vào trong hộp đựng trang sức của mình.

Thứ tư, rửa hoặc vệ sinh trang sức thường xuyên
Các bạn nên tháo trang sức và vệ sinh một cách thường xuyên để giữ trang sức luôn sáng bóng. Các bạn có thể dùng nước rửa trang sức hoặc nước ấm với xà phòng để vệ sinh trang sức.

Cuối cùng, tuyệt đối không để trang sức tiếp xúc với clo.

Clo được coi là kẻ thù truyền kiếp của trang sức, đặc biệt là trang sức vàng. Thường xuyên tiếp xúc với clo sẽ làm cho trang sức vàng bị oxi hóa và ngả màu đen. Những loại hóa chất như chất tẩy trắng, nước hoa hay keo xịt tóc cũng là sự đe dọa lớn tới vẻ đẹp của trang sức vàng. Đối với trang sức bằng vàng trắng, các bạn nên mang ra tiệm tân trạng lại định kì để giữ được cho trang sức luôn sáng bóng nhé. 

Nhẫn nữ bạc mạ vàng trắng sáng bóng


Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.