Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Garnet - viên đá cho kẻ thống trị

Đá garnet đã được biết đến một cách rộng rãi từ hàng ngàn năm nay. Nó được biết đến như một loại đá chiến binh bởi những người lính từ khắp thế giới đều mang viên đá này trên người như một lá bùa chống lại thương tật và cái chết. Nó cũng được biết đến như một loại đá mang lại chiến thắng, hòa bình và yên ổn cũng như chữa lành những vết thương bằng cách cầm máu.

Viên đá của tình yêu mãnh liệt
Màu sắc của đá garnet rất phong phú, trải dài từ đỏ, cam, vàng, lục, lam,… cho tới không màu. Trong số đó, màu đỏ lựu là phổ biến nhất, vì thế nó còn có tên là đá ngọc hồng lựu. Garnet được biết đến là viên đá của tình yêu và sự cam kết, là biểu tượng của lòng chung thủy, niềm tin và sức mạnh. Nó cũng là viên đá của tình yêu lãng mạn và niềm đam mê cũng như truyền cảm hứng cho tình yêu và lòng ái mộ. Garnet giúp tạo ra sự thân thiết giữa các đồng nghiệp với nhau đồng thời tạo ra sự thu hút của những người mà mình yêu mến.

Nhẫn nữ đính đá garnet thiên nhiên


Viên đá huyền bí
Garnet được tin là viên đá có thể giúp giảm bớt trầm cảm và chữa các căn bệnh nhẹ về tinh thần, đồng thời giúp mang lại cho người đeo nó sự tự tin và sáng tạo. Garnet sẽ mang lại cho người đeo nó những suy nghĩ tích cực cũng như thúc đẩy năng lượng. Nó giúp chủ nhân của nó thoát khỏi những khuôn khổ, lối mòn và vượt qua được những hạn chế và sự thiếu cảm hứng trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong những lĩnh vực sáng tạo. Người ta còn tin rằng garnet có thể giúp con người tránh khỏi những kẻ trộm, bởi dù là kẻ đó trộm bất cứ vật gì của người khác, kẻ đó sẽ gặp phải nhiều bất hạnh cho đến khi vật kẻ đó trộm được trả về với đúng chủ nhân của nó. Ngày trước, người ta tin tưởng, đeo trang sức đá garnet trên người có thể kết nối với người đã khuất.

Dây chuyền nữ đính đá garnet thiên nhiên


Viên đá diệu kì cho sức khỏe
Người ta tin rằng đeo đá garnet trên người có thể làm giảm các cơn đau cấp tính của sỏi mật, đồng thời giúp kích thích sự tăng trưởng của các kháng thể chống lại bệnh nhiễm trùng, đặc biệt nó cũng thường được dùng để kích thích khả năng sinh sản. Garnet cũng là một máy tinh chế đáng kinh ngạc cho toàn bộ cơ thể, tái tạo máu, tim, phổi, hỗ trợ trong việc đồng hóa các vitamin và các khoáng chất cần thiết. Garnet kích thích sự trao đổi chất và có một sự liên kết chặt chẽ với tuyến yên.

Dây chuyền đá garnet thiên nhiên


Viên đá cho kẻ thống trị

Một điều đặc biệt khiến đá garnet trở nên cuốn hút hơn tất cả những loại đá khác, đó là sự biểu trưng cho quyền thống trị của nó. Từ khi đá garnet mới xuất hiện cùng với màu đỏ quyến rũ mãnh liệt của nó, người ta đã tin rằng người nào đeo nhẫn gắn mặt đá garnet người đó sẽ có quyền thống trị. 

Nhẫn đính đá garnet thiên nhiên


Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.