Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những điều thú vị về đá quý có thể bạn chưa biết phần 4

Đá topaz – đá hoàng ngọc

Tên gọi
Topaz được biết đến ít nhất hơn 2000 năm và là một trong những loại đá quý tạo thành nền tảng của 12 cửa để Holy City của Jerusalem mới. Nó không thể được chứng minh một cách thuyết phục cho dù tên của topaz xuất phát từ tiếng Phạn hay tiếng Hy Lạp, mặc dù tên topazos trong tiếng Hi Lạp nghĩa là đá xanh. Người La Mã đã dâng tặng đá topaz cho sao Mộc. Topaz xanh dương là loại đá topaz luôn được ưa chuộng nhất, còn được coi là chúa của đá màu xanh dương. Đá topaz có ánh thủy tinh và có đặc tính trơn nhưng có một chút ánh lửa và luôn luôn trong suốt.

Nhẫn đính đá topaz xanh London sang trọng


Tên topaz xuất phát từ tiếng Phạn và có ý nghĩa là lửa. Người Ai Cập cho rằng Topaz có ánh sáng vàng của thần mặt trời Ra. Điều này làm cho topaz trở thành một thứ bùa hộ mệnh mạnh mẽ bảo vệ các tín đồ chống lại các tác hại. Người La Mã gắn liền topaz với sao mộc, cũng là một trong các vị thần của mặt trời.

Viên đá của nhà văn
Đá topaz được cho là viên đá tuyệt vời dành cho các nhà văn. Khi bạn bị tắc nghẽn ý tưởng, nó được cho là có thể truyền cảm hứng sáng tạo cho bạn và giúp bạn nảy ra những ý tưởng mới mẻ hơn, tuyệt vời hơn. Viên đá này có thể giúp thể hiện rõ những ý tưởng và nâng cao khả năng sáng tạo của bạn. Nó được xem là loại đá kì diệu cho những người làm trong ngành đòi hỏi sự sáng tạo như: nghệ thuật, thời trang, kiến trúc, dịch giả,… Đồng thời, đây cũng là viên đá tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn làm việc nào đó liên quan tới tâm linh.

Dây chuyền nữ đính đá topaz

Viên đá kì diệu cho các luân xa
Những rung động của loại đá này trong vòng luân xa con mắt thứ ba hòa hợp với thiên sứ của sự thật và sự khôn ngoan, và có thể giúp bạn kết nối với các thiên thần. Trong khi thiền định, viên đá này có thể giúp bạn mang lại những nhận thức về tinh thần từ cảnh giới cao hơn. Sau đó bạn có thể mang chúng xuống luân xa cổ họng, nơi mà năng lượng của  nó có thể cho phép bạn nói rõ ràng những gì mà bạn đã học. Để giảm bớt các vấn đề trong luân xa cổ họng, đá topaz xanh sẽ tiết chế những hoạt động của luân xa cổ họng. Chúng sẽ hỗ trợ phục hồi bệnh viêm họng và giúp sức khỏe tổng thể của vùng cổ và họng. 


Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.