Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những điều thú vị về đá quý có thể bạn chưa biết phần 6

Đá thạch anh hồng
Thạch anh hồng là tinh thể thạch anh mà nguồn gốc tên của nó xuất phát từ màu hồng phấn đáng yêu của nó. Những tinh thể này xuất hiện trong một loạt các sắc thái của màu hồng rực rỡ. Thạch anh hồng được gọi là đá tình yêu do thông điệp mà nó mang lại, đó là những rung động mạnh mẽ của tình yêu vô điều kiện, của niềm vui, sự ấm áp và sức khỏe.

Viên đá danh tiếng của nữ thần tình yêu
Tinh thể màu hồng này được cho là có một năng lượng mạnh mẽ mà nó có thể ảnh hưởng ở cả luân xa tim và những luân xa thấp hơn và tất cả những gì liên quan tới lòng trắc ẩn của con người. Người ta tin rằng, đá thạch anh hồng sẽ tỏa ra năng lượng tình yêu ra tất cả những gì xung quanh nó. Nó không chỉ giúp bạn chữa lành vết thương của chính mình mà năng lượng của nó còn có thể mang lại niềm tin và hạnh phúc cho những người xung quanh, và nguồn năng lượng này còn nổi tiếng bởi những tác động của nó làm kích thích sự lãng mạn trong cuộc sống của bạn. Mang màu hồng phấn dịu dàng, thạch anh hồng là viên đá biểu trưng cho tình yêu tự nguyện và sự cống hiến.

Nhẫn đính đá thạch anh hồng thiên nhiên


Viên đá tình yêu mạnh mẽ
Thạch anh hồng là tinh thể thạch anh mà ý nghĩa của nó là về tình yêu, bởi vì nó là hình ảnh thu nhỏ các rung động của tình yêu. Đây có thể là lí do tại sao hòn đá này là biểu tượng của năng lượng của tình yêu, hòa bình và những nguôi ngoai. Một trong những điều được cho là rất quan trọng về thạch anh hồng đó là hiệu quả của nó trong việc hàn gắn các mối quan hệ cá nhân. Các tinh thể thạch anh hồng này có hiệu quả mạnh mẽ trong việc hỗ trợ chữa lành các nỗi đau và sự rạn nứt trong các mối quan hệ. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong một mối quan hệ, hoặc tình cảm của bạn với những người thân yêu đang có dấu hiệu của sự rạn nứt, đeo viên đá thạch anh hồng này trên người sẽ giúp bạn hàn gắn các rạn nứt và cải thiện mối quan hệ của bạn với mọi người.

Những lợi ích cực kì cho sức khỏe
Truyền thuyết tin rằng, bạn có thể sử dụng tinh thể thạch anh hồng để nâng cao sức khỏe vì chúng có thể chữa lành cho bạn cả về cơ thể lẫn tinh thần. Thạch anh hồng không chỉ giúp bạn chữa lành vết thương của chính mình mà năng lượng mạnh mẽ của nó còn có thể mang lại niềm tin và hi vọng cho mọi người xung quanh.

Người ta tin rằng, những năng lượng tình yêu kì diệu của thạch anh hồng có thể giúp loại bỏ căng thẳng, bực bội, lo lắng và là một trong những cách hữu hiệu giúp bạn loại bỏ áp lực. Không gì tuyệt vời hơn khi chúng có thể giúp chủ nhân ngủ ngon hơn, giải phóng những cảm xúc dồn nén, xoa dịu nỗi đau, sự sợ hãi và buồn bã. Nếu bạn đang tức giận, chỉ cần nhìn vào viên đá thạch anh hồng này, cơn giận và stress của bạn sẽ dần biến mất.


Trong những ngày căng thẳng mà chúng ta đang sống, nhiều người trong chúng ta đang cần chữa lành về tình cảm và giảm áp lực. Đeo một viên đá thạch anh hồng hoặc cầm một miếng trên tay, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác yên bình và êm dịu, có thể hỗ trợ trong việc chữa lành trái tim bằng cách hòa tan giận dữ và oán giận. 

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.