Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Những mẫu nhẫn nổi bật dành cho quý bà 2016

Những năm gần đây, thị trường trang sức đá quý ngày càng nóng lên. Các mẫu trang sức được thiết kế ngày càng đa dạng và hấp dẫn. Với mong muốn mang lại cho khách hàng và đặc biệt là các quý bà những sản phẩm nổi bật và hấp dẫn nhất, trang sức đá quý Victoria Jewelry tập trung vào dòng sản phẩm nhẫn đá quý cao cấp nhập khẩu với những thiết kế sang trọng nhất, quý phái nhất. Cùng chiêm ngưỡng dòng sản phẩm cao cấp nhất tại Victoria Jewelry đầu năm 2016 nhé.

Nhẫn nữ đính đá garnet đỏ Konig
Nhẫn nữ đá Garnet là trang sức được tược trưng cho tình yêu sâu đậm và sự thành đạt. Ánh sáng viên đá Hồng lựu này phát ra đỏ rực như ánh lửa soi sáng trong màn đêm trên con thuyền Noah. Tàu Nô-ê (hay Noah) là con thuyền được nhắc đến ở chương 6 đến chương 9 của Sách Sáng thế trong Kinh Thánh. Văn bản đó mô tả việc ông Nô-ê đóng con tàu này theo ý Chúa là để cứu ông và gia đình cùng các loài động vật nhằm khỏi bị diệt vong bởi trận trừng phạt đại hồng thủy của Thiên Chúa, trong trận đại hồng thủy đó, người ta cho rắng Noah đã dùng ánh sáng của viên đá Garnet chiếu sáng trong màn đêm và định hướng cho con thuyền của mình. Kiểu dáng nhẫn độc đáo thiết kế theo hình vương miện với viên đá sắc đỏ rực như ánh lửa của đá Garnet nổi bật trên tay người đeo và sở hữu nó.

Nhẫn nữ đính đá garnet thiên nhiên cao cấp

Nhẫn đá quý thạch anh vàng Saintete
Với màu vàng sâu lắng, đá quý thạch anh vàng - citrine có sự hấp dẫn lôi cuốn đến lạ kỳ. Thạch anh vàng - citrine tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Người xưa tin rằng đeo trang sức gắn đá citrine giúp tinh thần lạc quan, loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực. Tên của đá quý thạch anh vàng xuất phát từ tiếng Pháp "citron" một từ tiếng Pháp có nghĩa là "chanh" mặc dù màu sắc của nó có xu hướng được vàng mật ong nhiều hơn là màu vàng chanh. Nhẫn đá quý thạch anh vàng Saintete được thiết kế theo phong cách vương giả và của các quý tộc thời xưa với vòng nhẫn được thiết kế vô cùng tinh xảo.

Nhẫn đính đá thạch anh vàng thiên nhiên cao cấp


Nhẫn đính đá topaz xanh dương Elegant

Mang màu xanh dương dịu dàng, đá topaz được mệnh danh là đá của tình yêu đích thực và thành công. Đá topaz cũng là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp xua tan nỗi buồn và bóng tối, kiềm chế những giận dữ trong tâm hồn của con người. Topaz được xem là loại đá kì diệu cho những người làm trong ngành đòi hỏi sự sáng tạo như: nghệ thuật, thời trang, kiến trúc, dịch giả,… có tác dụng triệt tiêu những rối loạn tâm thần trong y học. Nhẫn đính đá topaz xanh elegant là một tuyệt phẩm trong những thiết kế trang sức đính đá topaz. Với thiết kế sang trọng quý tộc, nhẫn đính đá quý topaz elegant là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý bà, đặc biệt phù hợp khi kết hợp với trang phục dạ hội hoặc các buổi tiệc lớn.

Nhẫn nữ đính đá topaz thiên nhiên sang trọng


Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.