Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Nhẫn đá topaz - biểu tượng tình yêu mọi cô gái đều mong muốn

Topaz xanh dương là một loại đá thông dụng được dùng trong chế tác đồ trang sức bởi màu sắc đáng yêu của chúng. Trong tự nhiên, topaz màu vàng là phổ biến nhất. Tuy nhiên, trên thị trường đá quý hiện nay, đá topaz chủ yếu là màu xanh dương và đây là màu đá được ưa chuộng nhất.
Viên đá của nhà văn
Người ta tin rằng, đá topaz xanh sẽ nâng cao khả năng giao tiếp của bạn và giúp bạn thể hiện bản thân một cách có ý nghĩa, cả khi nói và khi viết. Topaz được cho là viên đá tuyệt vời dành cho các nhà văn, đặc biệt là khi họ bị tắc nghẽn ý tưởng, bởi nó được cho là có thể truyền cảm hứng sáng tạo. Nếu bạn gặp khó khăn khi nói trước công chúng, đeo trang sức đá topaz trên người có thể giúp bạn yên tâm, suy nghĩ tốt hơn và tập trung vào tất cả các nhiệm vụ cần phải thực hiện. Đá topaz sẽ giúp bạn quyết định loại công việc bạn muốn làm, và có một sự rung động cho phép bạn thực hiện các quyết định rõ ràng và cụ thể hơn về hướng mà bạn muốn trong cuộc sống.

Nhẫn nữ đính đá topaz thiên nhiên London eye


Viên đá với những năng lượng kì diệu
Đá topaz xanh hoạt động qua luân xa con mắt thứ ba để hỗ trợ khả năng tinh thần của bạn. Đá topaz xanh có một sự rung động sẽ gắn kết tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn, và điều này có thể giúp bạn nếu bạn có một nỗi sợ hãi khi phát biểu trước công chúng. Viên đá này cũng được cho là có thể giúp bạn chữa lành nếu bạn có một khiếm khuyết về thể chất mà làm hạn chế khả năng nói chuyện rõ ràng của bạn. Loại đá này có một năng lượng riêng biệt để tăng cường những món quà tâm linh và sẽ giúp bạn khuếch đại món quà mà bạn đã sở hữu. Nó cũng là một loại đá truyền tâm linh mạnh, sẽ hỗ trợ việc mở rộng phạm vi của sức mạnh tâm linh.

Nhẫn đính đá quý topaz thiên nhiên


Viên đá thành công cho tất cả những sự nỗ lực

Theo truyền thuyết, đá topaz có thể xua tan mọi bùa mê và giúp cải thiện quan hệ với mọi người. Tên topaz xuất phát từ tiếng Phạn và có ý nghĩa là lửa. Người Ai Cập cho rằng Topaz có ánh sán vàng của thần mặt trời Ra. Điều này làm topaz trở thành một bùa hộ mệnh mạnh mẽ bảo vệ các tín đồ chống lại các tác hại. Người La Mã gắn liền topaz với sao mộc, cũng là một trong các vị thần của mặt trời. 

Nhẫn nữ đính đá topaz thiên nhiên


Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.