Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dây chuyền đá quý peridot - niềm ao ước của phái nữ

Đá peridot đã được sử dụng hàng nghìn năm nay và được lịch sử gọi là Olivine. Đá quý peridot được tìm thấy ở rất nhiều nơi, bao gồm Brazil, Pakistan, Australia, Ireland, Nga, Sri Lanka, Hoa Kỳ và Ai Cập. Đây là viên đá quý có chất lượng của Forsterite Olivine, và nó là một minh họa tuyệt đẹp cho những viên đá màu xanh. Vì thế, cái tên Olivine cổ xưa của nó, mặc dù màu sắc trải dài từ xanh pha vàng nhạt hoặc xanh chanh cho tới màu xanh ô liu sẫm hơn, bao gồm cả màu xanh nâu.Được sinh ra từ núi lửa, đá peridot tượng trưng cho sức mạnh, tiếng tăm, khả năng sinh tồn và lòng bao dung nhân hậu của con người. Nó được tin là bùa hộ mệnh của những người sinh tháng 8 và những người tuổi thân. 

Dây chuyền nữ đính đá peridot thiên nhiên nouvea


Peridot là viên đá có tiếng trong lịch sử, và được biết từ thời cổ đại, là một viên đá tốt đeo nhằm bảo vệ chống lại các sự tấn công tâm linh, do đó nó đặc biệt tốt để sử dụng trong khi làm những việc liên quan tới tâm linh.

Dây chuyền đính đá peridot thiên nhiên

Năng lượng mạnh mẽ của đá peridot có khả năng làm bất cứ ai cảm thấy hạnh phúc và suy nghĩ tích cực hơn. Về mặt tình cảm, đá peridot giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, theo kịp với nhiệt độ phát triển của cuộc sống và không bị bối rối giữa những ngã dẽ của cuộc đời. Đeo trang sức đính đá peridot trên người, những rung động tuyệt vời của chúng sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, đồng thời giúp bạn buông bỏ những cảm giác tức giận hay bực bội. 

Dây chuyền đá quý peridot thiên nhiên geschenk


Kết hợp giữa vàng cao quý và xanh lục hi vọng, đá peridot được cho là có thể giúp xua tan nỗi sợ hãi trong đêm tối và đem lại cho người đeo nó đức tính ôn hòa cùng với hôn nhân hạnh phúc, mĩ mãn. Là loại đá quý có chức năng thanh tẩy cực mạnh, đá peridot có thể giúp giải phóng và vô hiệu hóa mọi loại độc tố, giảm sự ghen ghét, oán hận, thù giận hay tham lam, giảm sự căng thẳng, bực bội hay tội lỗi.

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.