Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Những điều thú vị về đá quý có thể bạn chưa biết phần 7

Zircon không phải là loại đá nổi tiếng nhưng nó là một trong những loại đá quan trọng nhất ngày nay. Nhiều người thường lầm tưởng zircon với kim cương nhân tạo, cubic zirconia (CZ). Đương nhiên, hai loại này là hoàn toàn khác nhau, cubic zirconia (CZ) là một vật liệu tổng hợp được tạo trong phòng thí nghiệm, trong khi zircon là một loại đá quý tự nhiên với những thành phần hóa học khác nhau.

Zircon là một trong số những viên đá lâu đời nhất được sử dụng trên hành tinh và ý nghĩa tên của chúng xuất phát từ một từ Ba Tư cổ đại. Cái tên này đã trở thành một phần của ngôn ngữ Đức, và sau đó nó đã được Anh hóa thành từ Zircon. Các mỏ Zircon tốt nhất và đẹp nhất đến từ Madagascar và Canada, nhưng nó cũng đã được tìm thấy ở Sri Lanka, Ukraine, Australia, Canada và Hoa Kỳ.

Đặc biệt được ưa chuộng ở Pháp, đá zircon không chỉ đẹp mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa.

Viên đá của sự cân bằng
Đá zircon có một năng lượng rất mãnh liệt. Năng lượng này thuộc về tâm linh rất cao. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy yêu thương chính mình và những người khác, đồng thời nhận ra những khía cạnh tâm linh của mình. Nó sẽ mang năng lượng từ các luân xa cao thông qua luân xa đỉnh đầu xuống các luân xa thấp hơn.

Nhẫn đính đá zircon thiên nhiên


Zircon là hòn đá thiêng liêng, nó cũng là hòn đá mạnh mẽ để truyền lực cho bạn. Nó sẽ hoạt động trong tất cả các luân xa và kích thích sự chuyển động của các năng lượng trì trệ. Chúng sẽ giúp bạn tổ chức tốt hơn và hoạt động một cách có hiệu quả hơn để thực hiện những gì cần thiết phải làm để đạt được mục đích của bạn.

Viên đá của đức hạnh
Thật tuyệt vời khi ngay cả một viên đá bé nhỏ cũng có thể mang lại những rung động tác động đến đức hạnh của con người. Zircon được cho là loại đá của đức hạnh bởi người ta tin rằng nó có thể tác động đến những khía cạnh đạo đức trong bạn và cân bằng chúng.

Dây chuyền nữ đính đá zircon thiên nhiên


Khi bạn sử dụng tinh thể zircon của bất kì cấp hạng nào, bạn cũng đều sẽ đánh giá cao khía cạnh tinh thần của chúng. Chúng là viên đá luân xa cho tất cả các luân xa, nhưng chúng cũng có hiệu ứng mạnh mẽ trong một số luân xa cụ thể. Bất kì màu sắc nào của đá zircon cũng có thể có khả năng ảnh hưởng tới trực giác của bạn và hỗ trợ bạn phát triển khả năng tâm linh mạnh mẽ hơn. Người ta tin rằng, mang một viên đá zircon trên người có thể làm bạn cảm thấy phấn chấn hơn, loại bỏ những ưu tư phiền muộn, cân bằng lại những bấp bênh và rối loạn trong tâm trí. Đá zircon sẽ giúp suy nghĩ của bạn trở nên thuần khiết hơn, cảm thấy yêu thương bản thân và những người xung quanh hơn.

Viên đá tuyệt vời cho thiền định

Bạn muốn tĩnh tâm và có thể thiền định một cách hiệu quả nhất, không gì tuyệt vời hơn khi sử dụng một viên đá zircon trong quá trình thiền định. Đá zircon được cho là loại đá có thể giúp bạn biến những ước mơ thành sự thật, đặc biệt là nó có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong quá trình thiền định. Những rung động mạnh mẽ của viên đá này có thể mang lại sự bảo vệ tinh thần cho bạn, giúp bạn cân bằng lại cảm xúc, xóa tan những rối loạn trong tâm trí.

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.