Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Những điều thú vị về đá quý có thể bạn chưa biết phần 5

Đá thạch anh vàng – citrine

Thạch anh vàng đến từ đâu và nghĩa là gì?
Ý nghĩa tên của thạch anh vàng xuất phát từ  Hi Lạp, nó có nghĩa là “màu vỏ chanh”, như nhiều tinh thể thạch anh vàng được tìm thấy trước đó có màu gần giống như những loại quả thuộc họ cam quýt.

Tinh thể này đã được tìm thấy ở rất nhiều nơi, trong đó có trong đó có Pháp, Anh, Nga, Madagascar, Miến Điện, Tây Ban Nha, Mỹ và Brazil. Màu sắc của nó trải dài từ màu vàng đến vàng kim (vàng – vàng mật ong – nâu cam) thay đổi tùy theo nơi mà nó được tìm thấy kể cả khi nó đã qua xử lí nhiệt. Bạn có thể sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy các dải màu của thạch anh vàng, bởi nó có thể sẽ trái ngược với một số điều mà mọi người thường nói, rằng nó có thể là thạch anh vàng gốc hay nguyên chất.

Nhẫn đính đá thạch anh vàng thiên nhiên sang trọng


Viên đá của may mắn và sự thịnh vượng
Ở một số nơi, thạch anh vàng được gọi là viên đá thương mại hoặc viên đá kinh doanh, cùng với đá Cinabbar. Đây cũng là đặc trưng lớn nhất của viên đá tuyệt vời này. Nó được tin là có thể giúp biểu hiện và làm tăng sự phong phú và thịnh vượng trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi bạn là một doanh nhân. Là viên đá tượng trưng cho tài lộc, phú quý, thạch anh vàng thường được đặt tại quầy thu ngân để thu hút vận may tài lộc, buôn bán đắt.

Dây chuyền đính đá thạch anh vàng thiên nhiên sang trọng


Viên đá thần kì cho sức khỏe

Đá thạch anh vàng thường được chế tác thành những chiếc nhẫn hoặc mặt dây chuyền hấp dẫn để đeo trên người. Người ta tin rằng, đeo đá thạch anh vàng trên người có thể giúp trong việc chữa các bệnh về đường ruột hoặc dạ dày. Bởi thế, trang sức đính đá thạch anh vàng vốn rất được ưa chuộng. Nó còn được cho là viên đá có thể giúp tăng cường trí nhớ, tư duy logic, mạch lạc, đặc biệt may mắn khi thi cử bởi nó được cho là nếu cầm trên tay trái viên đá thạch anh vàng thì học bài sẽ nhanh thuộc hơn. Thời xưa, con người thường đeo đá thạch anh vàng để chống lại nọc rắn độc và quỷ ám. Đeo bông tai thạch anh vàng sẽ giúp bạn suy nghĩ rõ ràng hơn, bởi sự rung động của chúng sẽ tiếp thêm năng lượng cho luân xa con mắt thứ ba. Điều này mang lại sự sáng suốt về tinh thần và làm tăng thêm tầm nhìn tâm linh. Nguồn năng lượng này sẽ khuyến khích niềm vui, hạnh phúc và hi vọng đến với bạn. Thông qua sự giúp đỡ này, bạn có thể học được làm thế nào để sống hạnh phúc hơn. 

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.