Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thạch anh - viên đá của tình yêu và may mắn

Thạch anh là tên gọi theo phiên âm Hán – Việt. Trong tiếng Anh, nó được gọi là quartz. Theo một trong những giả thiết, từ quartz trong tiếng Đức xuất phát từ từ queretz gần với từ querkluftertz trong tiếng Sachsen - Đức, nghĩa là "vân ngang", vì khi quan sát trên bề mặt của tinh thể thạch anh người ta thấy có nhiều sọc nằm trong mặt phẳng ngang vuông góc với phương dài nhất của tinh thể này.

Thạch anh là khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên và là thành phần của rất nhiều loại đá và khoáng sản quặng. Thạch anh thường gặp ở dạng thành phần chính của nhiều loại đá magma axit xâm nhập và phun trào ở dạng hạnh nhân như mã não và onix, một số đá trầm tích cơ học như cát kết thạch anh, đá biến chất từ các loại đá trên như quartzit. Trong các quá trình biến chất thạch anh hình thành do sự khử nước của các đá trầm tích chứa opal để thành tạo ngọc bích. Trong các quá trình ngoại sinh thạch anh và conxedon tạo thành do sự khử nước và tái kết tinh của keo silic.

Hai loại thạch anh được người ta ưa chuộng nhất, đó là thạch anh vàng và thạch anh hồng. Mỗi loại thạch anh mang một ý nghĩa và sự biểu trưng khác nhau.

Thạch anh vàng
Ý nghĩa tên của thạch anh vàng xuất phát từ  Hi Lạp, có nghĩa là “màu vỏ chanh”, như nhiều tinh thể thạch anh vàng được tìm thấy trước đó có màu gần giống như quả thuộc họ cam quýt. Các đặc trưng của thạch anh vàng, cái được biết đến nhiều nhất là giá trị của nó trong việc hỗ trợ cho biểu hiện của sự thịnh vượng, đặc biệt là khi bạn kết hợp nó với sức mạnh của sự khẳng định, đảm bảo.

Viên đá có khả năng giúp bạn sáng tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn
Thạch anh vàng là một viên đá cực kì có lợi, nó mang năng lượng từ luân xa cao tới các luân xa thấp. Ngoài ra, nó sẽ mở ra luân xa con mắt thứ ba và giúp bạn suy nghĩ rõ ràng hơn. Sự mở này có thể rất mạnh mẽ vì tinh thể thạch anh vàng có tác dụng làm tăng độ sáng suốt về trí óc hay thúc đẩy tầm nhìn tâm linh của bạn.

Nhẫn đính đá thạch anh vàng thiên nhiên


Người ta tin rằng, sử dụng thạch anh vàng sẽ nâng cao mức độ rung động của bạn và sáng tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn. Loại đá này có tác dụng kích thích khả năng nhìn xa trông rộng của  bạn trong vòng luân xa con mắt thứ ba.

Nếu bạn đeo nó ở bất kì khu vực nào trên cơ thể, nó cũng rất hữu dụng, tuy nhiên, nếu bạn đeo nó ở nơi nào gần nhất có thể với luân xa đám rối dương, nó sẽ hiệu quả hơn trong việc giúp đỡ sự sáng tạo.

Dây chuyền nữ đính đá thạch anh vàng thiên nhiên


Các tinh thể thạch anhvàng tươi sáng kích thích luân xa xương cùng và điều này sẽ giúp kích thích sự sáng tạo của bạn, vì đây là nơi mà trí tưởng tượng của bạn và khả năng sáng tạo được sinh ra.

Thạch anh hồng
Thạch anh hồng là tinh thể thạch anh mà nguồn gốc tên của nó từ màu hoa hồng đáng yêu của nó. Những tinh thể đến trong một loạt các sắc thái của màu hồng xinh đẹp.
Nó được gọi là đá tình yêu do thông điệp mà nó mang lại, đó là những rung động mạnh mẽ của tình yêu vô điều kiện, của niềm vui, sự ấm áp và sức khỏe.

Tinh thể màu hồng xinh đẹp này có một năng lượng mạnh mẽ mà sự ảnh hưởng của nó cả trong luân xa tim và luân xa tim thấp hơn, hoặc luân xa tuyến ức, và những gì liên quan tới lòng trắc ẩn. loại đá này cũng tỏa ra năng lượng tình yêu vào những vùng xung quanh nó, và hỗ trợ những thứ bên cạnh, như những thứ gần nhất và thân yêu nhất.

Nhẫn đính đá thạch anh hồng thiên nhiên


Nó không chỉ giúp bạn chữa lành vết thương của chính mình mà năng lượng của nó có thể mang lại niềm tin và hạnh phúc cho những người xung quanh, và nguồn năng lượng này còn nổi tiếng bởi những tác động của nó làm kích thích sự lãng mạn trong cuộc sống của bạn.
Vì tinh thể thạch anh là bộ khuếch đại sâu của năng lượng, nó có thể giúp khơi gợi hạnh phúc, tình yêu, sự lãng mạn và những say đắm, rung động.

Thạch anh hồng là tinh thể thạch anh mà ý nghĩa của nó là về tình yêu, bởi vì nó là hình ảnh thu nhỏ các rung động của tình yêu. Đây có thể là lí do tại sao hòn đá này là biểu tượng của năng lượng của tình yêu, hòa bình và những nguôi ngoai.

Một trong những điều hiển nhiên rất quan trọng về thạch anh hồng đó là hiệu quả của nó trong việc hàn gắn các mối quan hệ cá nhân. Các tinh thể thạch anh hồng này có hiệu quả mạnh mẽ trong việc hỗ trợ chữa lành các nỗi đau và sự rạn nứt trong các mối quan hệ.

Nó rất có ích lợi khi được đeo trên cơ thể bạn bởi năng lượng ngọt mềm của tinh thể này sẽ tỏa ra toàn bộ hào quang của bạn, làm cho bạn nhìn thấy vẻ đẹp của thế giới, như là trái tim của bạn đang vang lên một giai điệu mới.

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.