Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Trang sức - bạn đồng hành của phụ nữ trong suốt cuộc đời

Phụ nữ từ khi sinh ra, lớn lên, trưởng thành rồi về già, chẳng thể nào bỏ qua trang sức – một thứ tô điểm cho vẻ đẹp của họ thêm rực rỡ, thêm lộng lẫy. Trang sức đi kèm và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ trong suốt cuộc đời của họ. Tại mỗi thời điểm, phụ nữ sẽ chọn cho mình một trang sức khác nhưng không thể phủ nhận rằng, dù ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, trang sức cũng luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của người phụ nữ.

Ngay từ lúc vừa sinh ra, các bé đã thường được bố mẹ đeo cho mình những chiếc lắc bạc hoặc vòng cổ bạc, không chỉ đơn giản là đẹp mà nó còn được cho là để tránh gió, tránh những chất độc hại.

Lắc bạc cho em bé


Lớn lên một chút, là một thiếu niên, các cô nhóc thường thích đeo những món trang sức cầu kì hoa lá sặc sỡ, đó là những thứ trang sức hoạt hình hoặc các bông hoa, hình ảnh nhiều màu sắc, nhiều hình dáng.

Vòng tay sặc sỡ cho các cô nhóc thiếu niên


Đến tuổi thiếu nữ, các cô gái thường chọn cho mình những món trang sức điệu đà, yêu cầu, nữ tính, mang đâu đó một vẻ nữ tính e ấp của con gái mới lớn làm say mê lòng người.

Dây chuyền đính đá peridot thiên nhiên nữ tính


Khi có ý trung nhân, một món trang sức trẻ trung, thanh nhã, có hơi hướng của sắc thái năng động thường là lựa chọn của các cô gái. Thật tuyệt vời khi một món trang sức phù hợp với trang phục, vóc dáng, con người lại làm tô điểm thêm nét đẹp quyến rũ trong mắt người ấy, tại sao lại thiếu nó được chứ phải không các cô gái?

Dây chuyền đính đá topaz thiên nhiên trẻ trung năng động


Ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người con gái, ngày lên xe hoa về nhà chồng, trang sức lại là thứ không thể thiếu khi kết hợp với váy cô dâu. Đó là ngày người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc đời khi được đắm mình trong chiếc váy cưới tinh khôi và những bộ trang sức lấp lánh nhất, rực rỡ nhất. Đặc biệt, một vật không thể thiếu trong ngày cưới là chiếc nhẫn cưới, biểu trưng cho tình yêu, trách nhiệm và sự đồng lòng của đôi vợ chồng.

Nhẫn đính đá garnet cho ngày cưới


Đến khi người phụ nữ mang một sinh linh bé nhỏ trong mình, những món trang sức to bản, rực rỡ không còn phù hợp nữa. Thay vào đó là những món trang sức mảnh mai, thanh thoát hơn như những chiếc dây chuyền dài, mảnh luôn được các bà bầu yêu thích.

Dây chuyền mặt đá garnet thanh mảnh cho bà bầu



Và sau quãng đời trẻ trung xinh đẹp của mình, đến tuổi trung niên, các quý bà thường cần cho mình những món trang sức đẳng cấp, xa xỉ, không chỉ phù hợp với độ tuổi, thẩm mĩ mà còn để khẳng định mình, khẳng định giá trị của bản thân họ và quãng đời trẻ trung xinh đẹp họ đã cố gắng bao năm qua.

Nhẫn đính đá thạch anh hồng cho quý bà



Trang sức luôn là tình yêu, là người bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ. Bạn đang ở độ tuổi nào và muốn một món trang sức như thế nào để thể hiện bản thân mình?

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.