Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Vì sao kim cương được mệnh danh là viên đá của tháng 4

Kim cương thiên nhiên là món quà quý hiếm và vô cùng độc đáo cho một người thân yêu. Được cho là một trong những chất cứng nhất trên thế giới, kim cương đã có niên đại hàng triệu năm.
Kim cương là viên đá sinh nhật truyền thống của những người sinh tháng tư và mang ý nghĩa quan trọng đối với những người sinh ra trong tháng đó, nó được cho là mang lại cho người sở hữu nó những mối quan hệ tốt hơn và làm tăng thêm sức mạnh nội tâm của họ. Người ta cũng đeo kim cương với mục đích mang lại nhiều lợi ích khác như sự cân bằng, sự rõ ràng và sự phong phú. Nó cũng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, và bạn có biết đoạn lịch sử dưới đây, nó sẽ kể lại vì sao kim cương lại trở thành đá sinh nhật của tháng 4.

Đá quý kim cương
Được biết qua một từ Hi Lạp “adamas”, có nghĩa là bất khả chiến bại “hoặc bất tử”, kim cương xuất hiện trong một loạt các màu sắc như đen, xanh dương, xanh lá cây, hồng, đỏ, tím, cam và vàng. Màu sắc của nó phụ thuộc vào loại tạp chất có mặt trong đá. Ví dụ như, đá màu vàng có chứa một ít nitơ trong đó, trong khi đá màu xanh lại chứa boron.

Kim cương vàng


Nguồn gốc đá sinh nhật
Không ai chắc chắn về việc những tháng cụ thể đã kết nối với những loại đá khác nhau như thế nào. Tuy nhiên có một số suy đoán rằng, nguồn gốc của đá sinh nhật có lẽ ngược trở lại vào thời Kinh Thánh khi tấm giáp ngực thuộc về một linh mục được trang trí bởi 12 loại đá quý màu. Khi mặc vào, 12 viên đá đã bắt đầu liên kết với các cung hoàng đạo và các tháng kết nối với nó.

Điều này khởi nguồn cho truyền thống đeo đá quý màu mỗi tháng như một lá bùa may mắn. Ban đầu, người ta đeo tất cả 12 viên đá, luân chuyển theo 12 tháng trong năm để có được lợi ích lớn nhất của mỗi viên đá.

Kim cương trắng


Nó được tin rằng những viên đá quý khác nhau sẽ mang lại những năng lượng huyền bí cho những người được sinh ra trong vòng 1 tháng nhất định, từ đó mọi người bắt đầu đeo đá kết hợp với tháng sinh của họ trong năm.

Vào năm 1912, Hiệp hội trang sức quốc tế Mỹ đã thiết kế một danh sách các loại đá quý khác nhau dành riêng cho từng tháng trong năm. Những gì đã gây tranh cãi trước đó dựa trên chủ nghĩa thương mại bây giờ đã được chấp nhận rộng rãi như là danh sách đá sinh nhật chính thức.

Lịch sử và những tín ngưỡng xung quanh kim cương
Như đã nói qua Encarta, những văn bản tiếng Phạn có niên đại từ trước năm 400 TCN đã tìm thấy rằng, con người đã liên kết giá trị to lớn và sự tuyệt vời với các tinh thể. Ngoài ra cũng có những nghiên cứu có niên đại từ năm 1330 chỉ ra rằng kim cương đã được cắt gọt ở Venice. Các thương nhân kinh doanh kim cương đã phát triển phồn thịnh tới thế kỉ 15 với việc mở các tuyến đường thương mại phương Đông. 

Những lí thuyết cổ xưa cho rằng những năng lượng kì diệu của kim cương là điều thông thường: một số người nghĩ rằng những tia sét tạo ra kim cương, trong khi những lí thuyết khác lại khẳng định rằng kim cương là những giọt nước mắt của Thượng đế.

Năng lượng chữa bệnh của kim cương
Trong suốt thời Trung cổ, kim cương được cho là có chứa năng lượng chữa bệnh và chữa bệnh bắt đầu từ tuyến yên và não. Bằng cách nung nóng tinh thể này và đặt nó bên giường ngủ, người ta tin rằng nó có thể hút đi các chất độc đang làm tổn hại tới cơ thể bạn.

Kim cương đa màu sắc và nhiều năng lượng chữa bệnh


Người ta cũng tin rằng, kim cương có thể ảnh hưởng tới sự sáng suốt và sự cân bằng của một cá nhân và có thể làm tăng năng lượng của chúng khi kết hợp với các tinh thể khác như thạch anh tím.


Kim cương là loại đá quý tháng tư đã thu hút được trái tim của nhiều người và là tinh thể được người ta khao khát nhất từ trước đến nay. Được coi là vua của tất cả các đá sinh nhật, kim cương là sự lựa chọn lí tưởng cho một món quà sinh nhật cho tháng tư. Cô ấy sẽ yêu bạn vì món quà tuyệt vời này. 

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.