Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Trang sức đá quý cho mùa hè tỏa nắng

Mùa hè sắp tới và bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn lựa cho mình món trang sức gì cho phù hợp. Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ giúp bạn. Với những màu xanh dương êm dịu của topaz, hay lục phớt vàng nhẹ nhàng của peridot, bạn sẽ trở nên thật  tuyệt vời và quyến rũ trong mùa hè tuyệt vời này.

Trang sức đính đá topaz
Mang màu xanh dương êm dịu, trông bạn sẽ thật tươi mát như làn nước mát rượi của biển cả vậy. Xua tan những nóng bức của mùa hè, bạn sẽ quyến rũ hơn bao giờ hết.

Dây chuyền đính đá topaz cho mùa hè dịu mát


Là chúa của đá màu xanh dương, topaz có sức mạnh bảo vệ, chống lại sự đố kị và những ý nghĩ đen tối khác. Thật tuyệt vời phải không khi bạn mang một món trang sức trên người, vừa tươi mát, vừa ích lợi lại không hề mất đi vẻ lộng lẫy của mình, thậm chí còn có phần quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Nhẫn đính đá topaz xanh sang trọng


Trang sức đính đá peridot
Mang màu lục phớt vàng đặc trưng, đá peridot là hiện thân của sức mạnh, tiếng tăm, khả năng sinh tồn và lòng bao dung nhân hậu của con người. Màu sắc của đá peridot vô cùng đặc biệt bởi nó không hề bị tối đi vào ban đêm và vẫn nhìn được dưới ánh đèn. Đây là viên đá có chức năng thanh tẩy cực mạnh. Nó được tin là có thể làm cân bằng mọi cảm xúc, giải trừ những oán hận hoặc những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí bạn.

Dây chuyền nữ đính đá peridot thiên nhiên sang trọng


Kết hợp giữa vàng cao quý và xanh lục hi vọng, màu sắc dịu nhẹ, trang sức đính đá peridot là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong mùa hè này.

Nhẫn nữ đính đá peridot thiên nhiên cao cấp


Trang sức đính đá thạch anh vàng

Mang màu vàng của nắng, nhưng lại rất nhẹ, thạch anh vàng là viên đá tuyệt vời cho sự may mắn và tài lộc phú quý. Giữa ánh nắng vàng rực rỡ của mùa hè, bạn sẽ quyến rũ biết bao khi mang trên mình một thứ cũng tỏa nắng rực rỡ như thế, không hề chói mắt mà thực sự rực rỡ, đó là những gì viên đá thạch anh vàng này mang lại cho bạn.

Nhẫn nữ đính đá thạch anh vàng thiên nhiên



Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
Website: Victoria Jewelry
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.