Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Đá quý và những công năng huyền bí

Đá quý đã được ấp ủ trong lòng đất hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa của đất trời và được con người khai thác và biết đến từ rất lâu trước đây. Thế nhưng, nó không chỉ đơn giản là thứ để trang trí hay tôn vinh vẻ đẹp của con người, mà nó còn mang những công dụng và chức năng huyền bí khác tạo nên sự khác biệt và cuốn hút riêng của nó. Cùng Victoria Jewelry điểm qua một số viên đá có chứa nhiều điều thần bí nhé.

Thạch anh

Kể đến đầu tiên là đá thạch anh. Đá thạch anh đã được biết đến từ gần 300.000 năm trước đây, mang rất nhiều màu sắc khác nhau, như hồng, vàng, đỏ, tím, … Thạch anh không chỉ được yêu thích bởi những màu sắc lung linh của nó mà còn bởi những tác dụng chữa bệnh thần kì mà nó mang lại. Được biết đến nhiều nhất là đá thạch anh hồng. Mang màu hồng phấn dịu dàng, thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, vô điều kiện, của niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe. Người ta tin rằng, đeo trang sức thạch anh hồng trên người sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của người đeo với những người xung quanh, ngoài ra còn làm tăng thiện cảm của những người xung quanh với người đeo nó. Đeo đá thạch anh hồng sẽ hỗ trợ hoạt động của các luân xa tim, đồng thời cũng kích thích các luân xa tuyến ức, luân xa cổ họng, luân xa con mắt thứ ba và luân xa não bộ. Nó sẽ giúp bạn giải tỏa những lo lắng, buồn phiền, căng thẳng và bực bội. 

Nhẫn nữ đính đá thạch anh hồng
Một loại thạch anh khác cũng vô cùng hữu dụng, đó là thạch anh vàng. Được biết đến là viên đá kinh doanh, thạch anh vàng tượng trưng cho tài lộc, phú quý, giúp thu hút vận may tài lộc và buôn bán đắt. Thời xưa, người ta thường hay đeo trang sức đá thạch anh vàng để chống lại nọc rắn độc và quỷ ám. Ngoài ra để chữa các bệnh về đường ruột hoặc dạ dày, bạn có thể lấy tay phải cầm viên đá thạch anh vàng đặt lên bụng, lên vùng dạ dày hay ruột kết hợp thở sâu sẽ có tác dụng rất tốt.

Dây chuyền nữ đính đá thạch anh vàng

Garnet – ngọc hồng lựu

Garnet, viên đá của tình yêu và sự cam kết, là viên đá của tình yêu lãng mạn và niềm đam mê cũng như truyền cảm hứng cho tình yêu và lòng ái mộ. Nói đến garnet, người ta nói tới biểu tượng của lòng chung thủy, niềm tin và sức mạnh. Về những điều huyền bí, người ta tin rằng garnet có thể giúp kết nối với người đã khuất, giúp phụ nữ có thai sinh nở được dễ dàng. Đeo dây chuyền garnet giúp điều trị bệnh sốt cao, viêm họng và đau đầu kinh niên. 

Dây chuyền nữ mặt đính đá garnet thiên nhiên

Đeo nhẫn đính đá garnet đem lại quyền thống trị cho chủ nhân của nó, đồng thời bảo vệ mình khỏi bị thương và những độc hại từ bên ngoài. Có thể nói, garnet là một viên đá bảo vệ hữu dụng nhất trong tất cả các đá quý. Đồng thời, nó cũng kích thích luân xa gốc với luân xa đỉnh đầu để loại bỏ những năng lượng dư thừa ra khỏi cơ thể.

Nhẫn nữ đính đá garnet thiên nhiên
Topaz

Đá topaz được biết đến là đá hoàng ngọc, đá của tình yêu đích thực và thành công, có sức mạnh bảo vệ con người, chống lại sự đố kị và những ý nghĩ đen tối khác. Topaz giúp bạn suy nghĩ thấu đáo, rõ ràng hơn và tăng cường khả năng nói hoặc diễn thuyết trước công chúng. Màu xanh của topaz sẽ giúp làm dịu đi những bực bội, nóng nảy, kiềm chế những giận dữ trong tâm hồn. Đá topaz hoạt động mạnh trong vùng luân xa cổ họng, hỗ trợ phục hồi bệnh viêm họng và các bệnh khác về họng.

Nhẫn nữ đính đá topaz tự nhiên
Đá peridot – ngọc cản lãm

Được sinh ra từ núi lửa, đá peridot tượng trưng cho sức mạnh, tiếng tăm, khả năng sinh tồn và lòng bao dung, nhân hậu của con người. Đá peridot giúp xua đuổi tà ma, cân bằng cảm xúc và chữa lành những vết thương lòng trong quá khứ. Đây là loại đá quý có chức năng thanh tẩy cực mạnh, giúp  giải phóng mọi loại độc tố, giảm căng thẳng , bực bội hay những cảm giác tội lỗi đang chất chứa trong lòng. Peridot có tác dụng củng cố hệ miễn dịch, sự trao đổi chất và có lợi cho làn da. Peridot cũng làm giảm sự rối loạn tim mạch, tuyến ức, phổi, túi mật, lá lách và ruột. Người ta cũng cho rằng đeo trang sức đá peridot trên người có thể giúp chữa trị ung nhọt và tăng cường thị lực.
Nhẫn nữ đính đá peridot thiên nhiên

Đá zircon

Đặc biệt được ưa chuộng ở Pháp và đã được con người trân trọng từ thời Trung cổ, zircon là một loại đá dùng trong thiền định vô cùng tuyệt vời. Đeo trang sức đính đá zircon sẽ giúp phát triển khả năng trực giác của bạn, đồng thời giúp bạn lấy lại cân bằng trong quá trình thiền định đồng thời khám phá khả năng tâm linh của bạn. Năng lượng mạnh mẽ của viên đá này cũng giúp bạn yêu bản thân mình và yêu những người khác hơn. Nó cũng giúp suy nghĩ của bạn thuần khiết hơn và trái tim trở nên lương thiện hơn. Zircon kích thích luân xa tuyến ức hoạt động, và đặc biệt hoạt động mạnh mẽ trong các đám rối dương. Tinh thể zircon cũng sẽ nâng cao tư duy của bạn nếu sử dụng chúng trong luân xa đỉnh đầu hay luân xa con mắt thứ ba. Nó có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ và mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân của nó. 
Nhẫn nữ đính đá zircon

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.