Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Xu hướng trang sức đá quý năm 2016

Cho dù đó là một sự kết hợp kì cục, một viên đá nhiều màu sắc hoặc được cắt gọt bất thường thì xu hướng đá quý 2016 vẫn nổi bật trên tất cả.

Không nghi ngờ gì rằng, khi nói đến xu hướng trang sức, có thể thấy sự phổ biến của các loại đá quý màu đã tăng vọt. Theo Bonhams, giá mà trang sức đá quý màu đạt được đã tăng 2,2% trong 10 năm qua. Helen David, giám đốc thời trang tại điểm đến trang sức London sang trọng – Harrods, khẳng định rằng: “Đá quý màu sẽ tiếp tục hấp dẫn vô cùng với những khách hàng đang tìm kiếm một sự đầu tư vào trang sức đẹp với những mảnh bao gồm kim cương màu và những viên đá đa màu sắc không ngừng ngày càng phổ biến”.
Năm nay, đã có một xu hướng rất rõ ràng đối với trang sức đá quý màu, một mong muốn cho đá màu xanh. Các viên opal đen lung linh đặt trong trang sức Capri của bộ sưu tập Acte V của Louis Vuitton; những viên đá Paraiba mê hoặc đính thành chiếc nhẫn Chopard được công bố tại Paris Couture Week; chuỗi đá màu ngọc lam và ngọc xanh biển quanh cổ của Cate Blanchett tại giải Oscar đều nằm trong bộ sưu tập Tiffany Blue Book.

 Nhưng năm tới sẽ nắm giữ điều gì? “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ tiếp tục thấy các xu hướng mẫu trang sức với các hình dạng có tổ chức, vết cắt và kết cấu thô”, Joanna Boyen – người điều hành thương hiệu trang sức Biiju cho biết. Biiju là thương hiệu trang sức được biết đến với dịch vụ cho phép người mua tùy chọn thiết kế online bằng cách lựa chọn các yếu tố đá quý bất kì. “Tôi nghĩ rằng nó sẽ trở nên rất thú vị, với nhiều loại đá khác thường đặt ở trung tâm. Hiện nay, khách hàng đã nhận thức rõ hơn và bắt đầu hướng tới chúng nhiều hơn. Những đồ trang sức cá nhân và riêng biệt này ngày càng được ủng hộ và nhiều nhu cầu được đặt ra”.
Một vài mẫu nhẫn đá quý thiên nhiên được thiết kế mới năm 2016 mang xu hướng lạ mắt, độc đáo với sự kết hợp đá to và đá nhỏ hay những viên đá nhỏ nhiều màu đan xen. Trang sức Victoria Jewelry cũng đang cho ra những mẫu nhẫn trang sức, mặt dây chuyền đính đá quý theo phong cách sang trọng, quý phái được gắn đá thiên nhiên 100%.
Dù lựa chọn của bạn về đá quý trong năm 2016 sẽ là kim cương trắng hay bất kì một loại đá quý màu nào khác, chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn một thứ giúp bạn thật nổi bật trước đám đông.
Tham khảo: Cách đo size nhẫn của bạn cực kỳ dễ làm mà bạn không ngờ tới.
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry 

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.