Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn trang sức thời trang nổi bật nhất

Từ hàng ngàn năm nay, phụ nữ và cả nam giới đều rất thích tô điểm cho mình với những món trang sức được thiết kế một cách khéo léo. Bất kể nó làm từ gỗ, len, kim loại hay là đá thì mục đích sử dụng cũng đều như nhau – để cải tiến hoặc tạo ra một diện mạo mới như người ta mong muốn.
Bất kể là bạn tìm kiếm những món trang sức thời trang để làm tôn lên bộ trang phục trang trọng của bạn vào dịp lễ hay sự kiện nào đó hay chỉ đơn giản là để đeo hàng ngày, thì bạn vẫn muốn những thứ trang sức bạn chọn sẽ tạo sự thu hút cho những đặc điểm hấp dẫn nhất của bạn, hoặc che đậy đi những phần ít hấp dẫn hơn.
Sự lựa chọn phong cách trang sức của bạn sẽ tác động rất nhiều tới cảm nhận của những người khác, vì thế với bài viết dưới đây, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại cho các bạn một phần nào những kinh nghiệm chọn lựa trang sức để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.
Bây giờ hãy cùng Victoria Jewelry lựa chọn những mẫu trang sức phù hợp và giúp bạn rực rỡ nhất nhé.

Lựa chọn lắc tay và nhẫn trang sức

Bạn có hay cử động tay khi nói chuyện hoặc diễn thuyết? Hãy cân nhắc tới những trang sức xuất hiện gần khuôn mặt bạn. Trước hết phải nói tới vòng tay và nhẫn.
Những phụ nữ với hình dáng và cân nặng trung bình nên tìm một chiếc vòng tay rộng nổi bật nhất. Phụ nữ nhỏ nhắn nên tìm những mảnh tinh tế hơn và phụ nữ cao hay tương đối mập thì nên đeo nhiều lớp vòng tay nhỏ hoặc rộng, tránh những mảnh quá mỏng manh bởi nhìn chúng có vẻ sẽ bị lu mờ.

Khi lựa chọn nhẫn, hãy chắc chắn rằng chiếc nhẫn sẽ không bao phủ lên các khớp ngón tay của bạn, nó không chỉ làm cho các ngón tay của bạn nhìn có vẻ ngắn đi mà nó còn gây khó khăn trong việc hoạt động, cản trở sự vận động và thoải mái của bạn. Những ngón tay ngắn hơn phù hợp với những chiếc nhẫn hình bầu dục, còn ngón tay dài hơn tốt nhất nên đeo với những nhẫn tròn đơn giản hoặc bản rộng.

Chọn bông tai

Hình dáng khuôn mặt là điều rất quan trọng khi chọn bông tai. Hình dạng khuôn mặt được phân loại thành: hình trái xoan, hình tròn, hình chữ nhật, hình trái tim và hình vuông. Những người có khuôn mặt hình trái xoan có thể đeo bất kì phong cách trang sức nào trong khi những người khác lại phải tìm kiếm trang sức có mẫu mã tương phản với khuôn mặt của họ. Lựa chọn phong cách hoop hoặc button cho khuôn mặt tròn sẽ chỉ nhấn mạnh vào hình dạng tròn của khuôn mặt đó. 
Bông tai phong cách button
Và những bông tai hình vuông và dài sẽ không nhấn vào khuôn mặt tròn. Điều này cũng đúng với hình dạng khuôn mặt khác. Một khuôn mặt hình chữ nhật và dài nên tránh xa các đôi bông tai dài và lựa chọn những bông tai hình nút hoặc khuy nhỏ để thay thế. Những khuôn mặt vuông thì cần sự mềm mại của những đôi bông tai tròn hoặc phong cách hoop, và những khuôn mặt hình trái tim sẽ vô cùng nổi bật với hình tam giác với bản rộng tương phản với chiếc cằm hẹp.
Bông tai hình tam giác
Bạn cao? Trung bình? Hay nhỏ nhắn? Sự chọn lựa vòng cổ của bạn có thể làm giảm thiểu hoặc tôn lên chiều cao của bạn. Nếu bạn muốn trông mình cao hơn, bạn có thể chọn những chiếc vòng cổ dài hơn hoặc hình chữ V. Một sợi dây chuyền dài qua ngực nhưng trên eo của bạn sẽ làm bạn trông cao hơn, trong khi phong cách choker hoặc chữ U ngắn trên xương ức sẽ làm bạn trông thấp đi.
Vòng cổ mang phong cách choker
Kích thước chiếc vòng cổ của bạn cũng nên được xem xét. Những chiếc vòng cổ với bản lớn thường làm cho vóc dáng của bạn trông có vẻ lớn hơn, và ngược lại, những dây chuyền mỏng nhỏ sẽ giúp thân hình bạn nhìn mảnh mai hơn rất nhiều.

Và, điều quan trọng hơn cả, chọn những gì bạn yêu

Có thể những nguyên tắc ở trên sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới những loại trang sức mà bạn chọn, nhưng bạn có thể chắc rằng có rất nhiều, rất nhiều sự lựa chọn cho mọi sở thích và hoàn cảnh, bất kể khuôn mặt và vóc dáng của bạn ra sao.
Dây chuyền đính đá peridot - trang sức hoàn hảo cho các quý bà

Trên tất cả, bạn nên chọn những thứ mà bạn yêu thích, trang sức sẽ theo bạn mãi mãi và bạn phải luôn luôn cảm thấy thoải mái khi đeo chúng, vì thế bạn cần quyết định mua những thứ mà làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời hơn. 

Liên hê: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.