Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Viên đá bạn yêu thích nói gì về bạn?

Dễ thương, lấp lánh, nhiều tia lửa và chói sáng, viên đá này đã quyến rũ chúng ta với ánh sáng và vẻ đẹp của chúng. Hầu hết mỗi người đều có một hoặc hai viên đá yêu thích trong bộ sưu tập của mình. Viên đá bạn yêu thích sẽ nói lên điều gì về bạn? Cùng Victoria Jewelry tìm hiểu một phần về con người mình qua những viên đá xinh đẹp này nhé.

Thạch anh tím
Bạn mang một tâm hồn cao cả và một trái tim lương thiện. Đôi khi bạn quá khắt khe với bản thân và những người xung quanh bạn, nhưng đó là bởi vì bạn là một người cầu toàn.
Aquamarine
Bạn mang một tâm hồn nhẹ nhàng, và bạn mong đợi một cuộc sống bình yên và thanh thản. Trung thành và chân thật, bạn là một người bạn tận tâm và chu đáo, là một người biết lắng nghe và đồng cảm.

Thạch anh vàng
Tích cực và lạc quan, bạn luôn mong muốn sự thoải mái cho bản thân. Bạn cũng có bản tính tò mò và luôn muốn tìm hiểu tất cả các tin tức hay sự kiện thú vị và chia sẻ nó với mọi người.
Dây chuyền đá quý thạch anh vàng
Kim cương
Phẩm chất hay chất lượng là điều vô cùng quan trọng với bạn, cho dù bất kể đó là người, địa điểm hay sự vật sự việc nào đó. Bạn là người độc lập, có năng lực và luôn sẵn sàng tiếp nối truyền thống.

Emerald
Bạn có một trái tim rộng lượng và thích làm mọi thứ cho người khác. Mọi người thường tìm đến bạn khi cần sự thoải mái và những lời khuyên bởi sự hiện diện của bạn có thể làm dịu đi những mệt mỏi của người khác.

Garnet
Bạn có một bộ óc tốt cho kinh doanh và lãnh đạo, nhưng lại thường đánh giá thấp khả năng của chính mình. Bạn là một người rất tận tâm, nhiệt tình và can đảm.
Nhẫn đính đá garnet - Thạch Lựu (Srilanka)
Onyx
Kiên định và quyết tâm, bạn luôn làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Bạn luôn suy nghĩ có logic, nhưng từ nay về sau, bạn cũng cần thư giãn và không nên nghiêm khắc quá với bản thân.

Opal
Có một phẩm chất ngôi sao nhất định trong con người bạn, chúng chứa đựng cả sự ấm áp, sự tự nhiên, thoải mái, và uy tín. Bạn cũng rất dễ thích ứng trong mọi tình huống xảy ra.

Ngọc trai
Nhạy cảm và tình cảm, bạn luôn đặt gia đình và người thân lên trên hết. Bạn thích những điều đơn giản trong cuộc sống và không cầu nhiều thứ để có được hạnh phúc.

Peridot
Bạn có một đôi mắt sáng rõ để nhìn nhận mọi thứ một cách chi tiết rõ ràng và có tổ chức. Bên cạnh khả năng mang lại trật tự ra khỏi sự hỗn loạn, bạn cũng rất vui vẻ, thiết thực và thoải mài về tiền bạc.
Dây chuyền mặt đá quý peridot
Sapphire
Trung thành và tận tâm, bạn là người luôn tìm kiếm sự thật. Khi nói đến những lí tưởng của bạn, bạn rất vững vàng và kiên quyết. Và bạn là một người bạn vô cùng tuyệt vời.

Turquoise
Bạn là người đáng tin cậy và dường như có một thiên bẩm chữa bệnh tuyệt vời. Bất kể tuổi tác của bạn, bạn luôn suy nghĩ chín chắn và hiểu được bản chất của thực tại.

Ruby
Tràn đầy năng lượng và sức sống, bạn được xem như là một sức mạnh khổng lồ. Can đảm và tự tin, bạn luôn nhìn về tương lai phía trước dù bất kể khó khăn đến đâu. Ở bạn, mọi người luôn nhìn thấy sự hấp dẫn lôi cuốn đặc biệt. 

Liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.