Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những sai lầm cơ bản khi đeo trang sức

Trang sức đã gắn bó với chị em phụ nữ từ hàng ngàn đời nay. Nó không chỉ là người bạn thân thiết với phụ nữ mà còn làm tôn lên những nét đẹp và duyên dáng nhất của họ. Ngày nay nhu cầu về trang sức càng trở nên phổ biến, và như thế, hiển nhiên rằng sự gắn bó của nó với phụ nữ càng trở nên sâu sắc. Như hai người bạn thân thiết, nếu hợp cạ nhau và hiểu nhau thì không gì tuyệt vời hơn, nhưng nếu như hai dòng nước và lửa thì sẽ là một điều đáng để suy ngẫm. Trang sức cũng vậy. Nếu chúng ta lựa chọn những món trang sức phụ kiện phù hợp và kết hợp chúng một cách khéo léo, điều đó thật tuyệt vời. Thế nhưng, không phải ai cũng biết điều đó và một số người vẫn luôn mắc sai lầm khi đeo trang sức hay phụ kiện. Vậy những sai lầm đó là gì? Cùng Victoria Jewelry điểm qua 3 sai lầm cơ bản nhất mà chị em thường gặp phải nhé.

Đeo quá nhiều trang sức

Một sai lầm mà rất nhiều chị em mắc phải đó là đeo quá nhiều trang sức trên người. Đó cũng có thể là do sở thích, hoặc cá tính, hoặc đơn giản là muốn thể hiện sự sang trọng, quý phái hoặc giàu có của mình. Nhưng thật tiếc rằng, bạn đã gặp phải một sai lầm sơ đẳng. Bạn có muốn những người khác gọi mình là “quý cô lôi thôi”? Nếu không muôn, hãy bỏ bớt những món trang sức rắc rối trên người mình đi. Hãy để chúng đơn giản trên cơ thể bạn, và đó mới chính là điểm nhấn tạo nên nét đẹp và sự quyến rũ của bạn.

Nhẫn nữ đá quý zircon nhỏ xinh tạo nên sự khác biệt

Có thể chỉ cần đơn giản là một đôi bông tai nhỏ xinh, một chiếc nhẫn, một mặt dây chuyền, hoặc là một chiếc lắc tay hết sức đơn giản, nó cũng sẽ là điểm nhấn của riêng bạn. Khi bạn đeo quá nhiều trang sức trên người, ánh nhìn của mọi người về bạn sẽ bị phân tán. Và nếu bạn muốn được mọi người gọi mình là quý cô rườm rà, hãy tiếp tục đeo hết tất cả trang sức của bạn lên người bạn.

Đeo trang sức vàng và vàng trắng lẫn lộn với nhau

Đây là sai lầm ít người để ý nhưng rất hay mắc phải. Mang trang sức vàng và vàng trắng trên người vừa không mang lại sự nhất quán, vừa tạo cho người khác một cảm nhận xung đột về màu sắc.
Nếu bạn có những món trang sức bằng vàng và vàng trắng, hãy đeo toàn vàng trắng, hoặc toàn vàng, nó sẽ mang lại sự nhất quán cả về màu sắc lẫn thẩm mỹ cho người đeo nó, đương nhiên cũng sẽ xóa tan những cảm nhận của người khác về sự lôi thôi và thiếu thẩm mỹ của bạn trước đây.

Mang trang sức không phù hợp với vóc dáng

Nếu bạn có đôi bàn tay búp măng nhỏ xinh, đeo một chiếc nhẫn lên đó sẽ thật cuốn hút. Bạn có đôi vai trần quyến rũ, một chiếc dây chuyền mảnh nhỏ sẽ làm cho những ánh nhìn không thể rời mắt khỏi đó. Thế nhưng nếu bạn có một vóc dáng không được hoàn hảo cho lắm thì lựa chọn trang sức sẽ không còn là vấn đề đơn giản nữa. Nếu bạn lựa chọn một trang sức không phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của bạn, nó có thể làm cho vóc dáng của bạn kém phần hoàn hảo và không có gì nổi bật nữa.

Một ví dụ rất đơn giản là, nếu bạn có một khuôn mặt tròn và bạn lựa chọn một đôi bông tai phong cách hoop hoặc button, nó sẽ chỉ làm cho những người xung quanh tập trung vào khuôn mặt tròn của bạn. Thay vì thế, bạn có thể đeo một sợi dây chuyền dạng hình dây dài sẽ tạo cảm giác làm cho khuôn mặt của bạn thon gọn hơn.
Dây chuyền đính đá peridot đơn giản phù hợp mọi phong cách


Bạn thấy đó, để lựa chọn cho mình một món trang sức phù hợp không hề đơn giản. Đây chỉ là một số gợi ý của chúng tôi. Và không có chuẩn mực gì để đo cái đẹp. Bạn có thể lựa chọn bất cứ điều gì bạn thích và những gì có thể khiến bạn tự tin khi đeo chúng, miễn là hãy đảm bảo rằng bạn không có một gu thẩm mỹ quá lố bịch.  

Tham khảo: Mẫu mặt dây chuyền đá quý nữ phong cách hiện đại

Đến với Victoria Jewelry, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và tận tình để có thể chọn cho mình mẫu trang sức ưng ý và tuyệt vời nhất.

Liên hệ: 
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.