Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mặt dây chuyền nữ đá Topaz tự nhiên - món quà của tạo hóa

Đá Topaz được biết đến là đá hoàng ngọc, mang một màu xanh dương tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt, đồng thời nó cũng có một chút ánh lửa.

Topaz cũng được biết đến như là đá sinh nhật của tháng 12 và là thần hộ mệnh cho người tuổi Ngọ. Nói đến topaz, người ta nghĩ tới viên đá của tình yêu đích thực và những thành công vang dội.
Người ta tin rằng, đeo trang sức dây chuyền đá topaz là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp xua tan nỗi buồn và bóng tối, kiềm chế những giận dữ đang nảy sinh trong tâm hồn. Khi đeo, chúng ta nên vệ sinh trang sức dây chuyền hay nhẫn đá quý định kỳ để trang sức của bạn luôn như mới. Tham khảo: Cách vệ sinh trang sức vàng bạc sáng bóng đơn giản hiệu quả
Nhiều người tin vào những sức mạnh thần bí của topaz, ví dụ như nếu đặt topaz trên góc chết cầu thang thì năng lượng sẽ được khuấy động giúp ngăn chặn bệnh tật, hỏa hoạn, tai nạn bất ngờ, đồng thời mang lại sức khỏe và tiền tài cho gia chủ.

Một số tài liệu còn cho rằng, Topaz cũng được xem là loại đá kì diệu cho những người làm trong ngành đòi hỏi sự sáng tạo như: nghệ thuật, thời trang, kiến trúc, dịch giả...thậm chí nó còn có tác dụng triệt tiêu những rối loạn tâm thần trong y học.

Để tham khảo nhiều mẫu trang sức đính đá topaz đẹp hơn nữa, vui lòng truy cập website: Victoria Jewelry
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com