Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những tác dụng bất ngờ của titanium, bạn có biết?

Titanium là nguyên tố dồi dào thứ chín trên Trái đất – đó là điều cực kì may mắn, bởi chúng ta tìm thấy rất nhiều tác dụng mà nó mang lại trong cuộc sống. Bền như thép nhưng nhẹ hơn 45%, và đồng thời có khả năng chống ăn mòn tốt và chịu đựng được nhiệt độ cao, chẳng có gì bất ngờ khi mà kim loại thuộc nhóm 4 của bảng tuần hoàn này có vô số ứng dụng trong ngành hàng không. Khung máy bay và đặc biệt các bộ phận động cơ phản lực đều sử dụng titanium.

Các nhà sản xuất dụng cụ thể thao thích sử dụng titanium trong các thiết bị như gậy chơi golf, vợt tennis, và xe đạp, cả mũ sắt nhẹ và thậm chí là móng ngựa cũng được người ta chế tạo từ titanium. Tuy nhiên, không phải chỉ có titanium nguyên chất mới hữu dụng mà các hợp chất của nó cũng có rất nhiều ứng dụng đa dạng. Ví dụ, titanium dioxide cực kì trắng và mờ đục nên nó được dùng làm chất độn đục trong nước sơn, trong giấy (ngăn mực từ mặt bên kia hiện sang) và trong kem chống nắng (chặn tia tử ngoại). Trong khi đó, titanium và nickel tạo nên hợp kim nitinol – hợp kim này cho phép bạn dù có tình cờ ngồi lên gọng kính mắt của mình thì chúng vẫn bật trở lại hình dạng cũ khi bạn đứng lên.
Gọng kính làm từ chất liệu titanium

Và điều quan trọng hơn cả đó là tác dụng đối với sức khỏe con người của nó. Một số tài liệu cho rằng, titanium là một loại kim loại có thể thông qua sự phóng xạ những sóng trường giống nhau có khả năng làm cho tế bào điện li, điều tiết lượng điện lưu tự nhiên trong cơ thể người, khống chế lượng điện lưu rối loạn trong cơ thể người, từ đó sản sinh ra những tác dụng sinh lý rất có ích cho sức khỏe con người.
Xem thêm: Mẫu nhẫn titanium mạ vàng trắng đính đá quý sang trọng

Thông qua sự điều tiết điện lưu cơ thể con người, những trang sức được chế tạo bằng titanium có thể làm thân nhiệt tăng lên đạt tới hiệu quả thư giãn thần kinh, cơ bắp. Đề cao hiệu quả cơ năng vận động làm thân nhiệt tăng có thể giúp cơ bắp thư giãn, đồng thời kích thích và tăng cường sự lưu thông máu giúp cơ thể tiêu hủy những phần tử trong máu gây ra sự mệt mỏi và đau nhức.
Dây chuyền titanium đính đá garnet làm từ chất liệu titanium mạ vàng trắng

Trang sức đá quý Victoria Jewelry được chế tạo từ chất liệu titanium mạ vàng trắng, vừa sang trọng tinh khiết với vàng trắng, vừa mang lại nhiều tác dụng cho cơ thể với titanium. Ngoài ra còn rất nhiều những tác dụng khác nữa từ những viên đá quý mang lại. Một sự kết hợp thật tuyệt vời. 

Liên hệ với chúng tôi để rinh ngay những món trang sức đẹp nhất, lộng lẫy nhất:
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com



 Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.