Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Những viên đá của tình yêu

Mỗi viên đá quý là một sự độc đáo, chúng được cho là mang những năng lượng chữa bệnh khác nhau, đó là những năng lượng hoặc sự thể hiện khác nhau của may mắn. Một số loại đá quý nhất định được cho là đá của tình yêu, những viên đá có thể giúp mang lại tình yêu vào cuộc sống của bạn bằng cách khích lệ các sự yêu thương nhiều hơn trong tâm trí, cải tiến các mối quan hệ hiện tại, hoặc quyến rũ ai đó vào vòng tay của mình.

Nhiều người hoài nghi về những năng lượng huyền bí của đá quý, nhưng ngay từ thời cổ đại, người ta đã tin rằng một số loại đá quý có thể hoạt động để cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần của con người. Vì thế, con người vẫn tiếp tục đeo những viên đá nhất định bởi những năng lượng đặc biệt của chúng cho đến tận ngày nay.

Có một số đá quý được cho là có lợi cho tình yêu, bao gồm: thạch anh hồng, đá mặt trăng, ngọc bích và lapis. Những viên đá quý gắn với những trang sức đá quý khác nhau được cho là mang những năng lượng tình yêu khác nhau và sử dụng tốt hơn tùy vào từng tình huống cụ thể. Hơn nữa, một số loại đá quý nhất định được cho là có thể hoạt động cùng một lúc, hỗ trợ cho nhau, vì thế, điều quan trọng là làm thế nào để kết hợp những viên đá đó để tạo ra hiệu ứng như mong muốn.

Một điều thực tế là, không có bất kì loại đá quý nào có khả năng huyền bí khiến người khác yêu thương bạn. Năng lượng và sự ảnh hưởng của các loại đá được thêm thắt vào đó rất nhiều sự huyền bí và ảo diệu. Một số người tin rằng đá quý phát ra năng lượng và lựa chọn một viên đá quý phù hợp, hoặc sử dụng sự kết hợp các loại đá quý một cách phù hợp có thể giúp bạn tăng thêm năng lượng và phát triển các trạng thái tình cảm để tìm thấy tình yêu.

Thu hút tình yêu với thạch anh hồng
Viên đá tình yêu nổi tiếng nhất là thạch anh hồng. Thạch anh hồng được biết đến là viên đá của tình yêu vô điều kiện. Năng lượng êm dịu của nó được cho là giúp con người có được cảm giác bình an và tình yêu bên trong của chính họ. Thạch anh hồng cũng khích lệ tình cảm và lòng trắc ẩn, thậm chí còn giúp chúng ta xây dựng lòng tin đối với những người xung quanh.

Về cơ bản, thạch anh hồng đặt bạn vào một trạng thái của quá trình tâm lí, cho phép bạn nhận được tình yêu. Nếu bạn đang đau khổ vì một tình yêu đã mất hoặc không được đáp lại, nó sẽ an ủi bạn. Nếu bạn bị phản bội, nó sẽ giúp bạn mang lại niềm tin hoặc sự tin tưởng, cũng như ý thức về giá trị và lòng tự trọng của bản thân, nếu bạn chỉ đơn giản là chưa bao giờ biết yêu, nó sẽ giúp bạn mở lòng và đón nhận một tình yêu mới.
Trang sức nhẫn đính đá thạch anh hồng
Đeo trang sức thạch anh hồng được cho là thu hút tình yêu, hoặc giúp bạn yêu thương chính mình, trong khi sử dụng một quả trứng thạch anh hồng sẽ giúp phát triển tình yêu hiện tại của bạn, cũng như tăng cường khả năng sinh nở. Mọi người thường sử dụng một quả cầu thạch anh hồng và đặt ở một vị trí nhất định mà họ muốn để mời gọi tình yêu.

Người ta thường kết hợp thạch anh hồng với những viên đá tình yêu khác để có nhiều ý nghĩa và hiệu quả hơn nữa. Thạch anh hồng kết hợp với chrysocolla để làm dịu đi những mối quan hệ không bền vững và ổn định, trong khi thạch anh hồng kết hợp với tourmaline dưa hấu để khắc phục những nỗi buồn bực và sợ hãi có liên quan đến tình yêu.

Kết hợp thạch anh hồng với nhẫn nữ đá chrysosprase được cho là hữu ích để giảm bớt sự ghen tuông. Có nhiều cách kết hợp khác nhau đối với những mục tiêu cụ thể khác nhau. Bạn lựa chọn kết hợp các viên đá như thế nào là tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Chúng có thể được đặt cùng với nhau và mang theo bên người, hoặc đặt trong một vật trang trí, hoặc chỉ đơn giản là dùng trong thiền định.
Trang sức nhẫn đính đá Chrysosprase
Bùng cháy lên ngọn lửa tình yêu với đá mặt trăng

Đá mặt trăng được cho là tràn đầy năng lượng với tình yêu và niềm đam mê. Vốn dĩ tên của nó đã là một điều gì đó lãng mạn, ở thời cổ đại, người ta tin rằng nó có thể thu hút ánh trăng, thậm chí một số nền văn hóa còn cho rằng nó được tạo ra từ ánh trăng đã đông đặc.

Trong khi thạch anh hồng là viên đá của tình yêu thì đá mặt trăng là viên đá rõ ràng nhất của đam mê với những năng lượng được cho là tạo ra sự nhiệt tình và năng lượng tình dục, thường làm bùng lên những cảm xúc hưng phấn và kích thích của tình yêu. Người ta cũng tin rằng đá mặt trăng có thể giúp những người đang yêu dự doán số mệnh cho mối quan hệ của họ, cho thấy quãng thời gian tiếp theo của họ sẽ là tốt hay xấu, thậm chí một số người còn sử dụng nó để thúc đẩy khả năng sinh sản.
Quả cầu đá moonstone
Một vài viên đá khác với năng lượng tình yêu

Đá kunzite
Kunzite là một viên đá trang sức màu hồng tinh tế được biết đến như một biểu tượng của sự lãng mạn và hôn nhân. Năng lượng chính của kunzite được cho là làm giảm sự trầm cảm và căng thẳng. Nó thường được sử dụng bởi những người đang đau khổ với một trái tim tan vỡ. Kunzite là món quà tuyệt vời cho người bạn yêu thương để thể hiện tình yêu vĩnh cửu của bạn.

Đá Lapis lazuli
Lapis lazuli là một loại đá quý màu xanh được coi là vô cùng thiêng liêng. Đeo lapis trên người được cho là giúp người ta vượt qua được sự nhút nhát, rụt rè, mang lại nội tâm bình ổn và tăng thêm mức độ tinh thần của bạn, đồng thời làm tăng khả năng có được tình yêu của người khác. Nó cũng giúp làm tăng mức độ trung thực trong hôn nhân của bạn.

Đá rhodonite
Ro-đo-nit là viên đá tự yêu. Cũng được biết đến như một “viên đá giải thoát”, ro-đo-nit được tin rằng có thể chữa lành các vết sẹo của tình yêu và giúp tha thứ cho những người khác. Ro-đo-nit làm tăng sự tự tin và tự yêu thương sau những biến cố đau đớn về cảm xúc, giúp thúc đẩy tình yêu với những người khác.
Đá sapphire
Sapphire là viên đá được sử dụng như một lời cam kết của tình yêu, và đôi khi nó còn được gọi là đá của tình yêu mới. Người ta tin rằng, sapphire có thể khích lệ sự tin tưởng và cam kết và thường được sử dụng khi những người yêu nhau phải xa nhau một thời gian dài, và nó được đem tặng như một biểu hiện của sự cam kết. Sapphire cũng được cho là giúp tinh thần sảng khoái, hỗ trộ con người trong việc tìm kiếm tình yêu mới, góp phần xây dựng mối quan hệ mới hòa hợp.
Xem thêm các mẫu nhẫn đá quý thiên nhiên đẹp tại Victoria Jewelry
Liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 2, số 91 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0969 781 500
E-mail: sale.daquyvictoria@gmail.com

Trang sức đá quý Victoria Jewelry

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẤT CẢ SẢN PHẨM

khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.